ไม่คิดขาย? สื่อเผย แมนยู ตั้งค่าตัว กรีนวู้ด มหาโหด

สื่อดังในประเทศสเปนรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มค่าตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าจอมฉาวของทีมสูงขึ้น หลังจากที่เห็นว่าดาวเตะรายนี้มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเล่นใน ลา ลีกา

กรีนวู้ด กองหน้าวัย 22 ปี กลายเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจากหลายทีม หลังจากที่เล่นให้กับ เคตาเฟ่ ทีมใน ลา ลีกา ด้วยสัญญายืมตัว โดยเป็นผลพวงจากการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งการย้ายมาเล่นลีกดังกล่าวก็เป็นเพราะโดนทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบน จากข้อหากังขังหน่วงเหนี่ยวแฟนสาว

แม้ว่าคดีของ กรีนวู้ด จะจบลงแล้วก็ตามและผลสรุปว่าเจ้าตัวไม่ได้ทำผิดรายแรงทำให้สามารถกลับมาค้าแข้งได้อีกครั้ง ซึ่งสุดท้ายแล้ว ปีศาจแดง ก็ยังต้องแบนเนื่องจากแฟนบอลไม่เห็นด้วยที่จะให้ดาวเตะที่ทำเรื่องฮาวกลับมาเล่นอีกครั้ง

ทว่าการย้ายไปเล่นในสเปน เจ้าตัวก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่ายังมีดีพอที่จะลงสนามได้ ซึ่ง กรีนวู้ด เองก็มีส่วนช่วยให้ทีมเอาชนะไปได้หลายนัดและยังยิงประตูแบบเป็นกอบเป็นกำด้วย ซึ่งนั่นทำให้ แมนยู เลือกที่จะขยับค่าตัวดาวยิงรายนี้จาก 34 ล้านปอนด์​เป็น 51.3 ล้านปอนด์

จากกรณีดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายมองว่า แมนยูไนเต็ด ต้องการที่จะชุบมือเปิบจนเกินไป เพราะเป็นการเพิ่มค่าตัวที่สูงมาก และทำให้โอกาสในการย้ายทีมของดาวเตะชาวอังกฤษริบหรี่ ซึ่งนั่นก็อาจจะต้องทำให้ เคตาเฟ่ ทีมที่อยากได้ตัวของ กรีนวู้ด ต้องพิจารณาดูใหม่ และอาจจะต้องเปลี่ยนแผนไปหาดาวเตะรายอื่นเข้ามาเสริมทัพแทนเพราะสู้ราคาไม่ไหว

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”