ไม่ถอดใจ! ฟิลลิปส์ เผยยังไม่มีใจจะย้ายจาก แมนซิตี้

คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกเองว่าเขาเองยังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม แต่เสริมว่าจะขอเข้าพูดคุยกับทางกุนซือของทีมก่อน

คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขายังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด แม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามกับทีมในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

ฟิลลิปส์ ทำผลงานกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นนักเตะที่เข้าตา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดึงตัวเขาไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ทว่าเขากลับไม่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตามที่หวัง และลงไปเพียง 12 นัด เท่านั้น

ฟิลลิปส์ ได้เผยกับสื่อว่า “ผมตั้งใจที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป เราเพิ่งได้สามแชมป์ มันเลยไม่มีเหตุผลที่ผมจะย้ายออกจากทีม นอกจากว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นเลยนะ ถ้าเป็นอย่างนั้นมันก็แน่นอนว่าผมต้องพิจารณาตัวเองเกี่ยวกับผลงาน”

“ผมพูดไม่ได้หรอกว่า ตัวเองไม่ได้ลงเลย ย้ายออกจากทีมดีกว่า เพราะมันผ่านมาแค่ 12 เดือน ผมมาที่นี่ก็เพื่อแชมป์ และเราก็ได้แชมป์มาหลายรายการ แต่ผมแค่ไม่ได้ลงเล่นอย่างที่ต้องการเท่านั้น”

“มันอาจต้องใช้เวลาสักพักว่าจะทำให้ตัวเองอยู่ในทีมของ ซิตี้ ได้จริงๆ ซึ่งที่นี่ก็มีหลายคนที่เข้าข่ายนั้น ผมหวังว่าจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในช่วงปิดฤดูกาล และทำงานหนักเพื่อให้ได้กลับมาอยู่ในทีม”

“ผมจะคุยกับ เป๊ป และผมไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ไหม เพราะทุกคนยังสนุกกับช่วงพักของตัวเองอยู่ และทุกคนอยากที่จะห่างจากฟุตบอลกันสักพัก ผมเลยยังไม่คิดเรื่องนั้นจนกว่าจะกลับไปอยู่กับทีมอีกครั้ง ผมจะคุยกับเขาแน่นอน”