ไม่รั้ง “เทน ฮาก” พร้อมโละ 2 สตาร์แมนยูฯ พ้นทีม ม.ค. นี้ เล็งตัวแทนแล้ว

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว พร้อมปล่อยนักเตะทั้ง 2 ราย ออกจากทีม ในเดือนมกราคมปีหน้า และเล็งตัวแทนเอาไว้แล้ว

วันที่ 9 พ.ย. 65 เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ และ สกาย เยอรมนี รายงาน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าจอมเก๋า และ อารอน วาน บิสซากา แบ็กขวาผู้ไร้โอกาส ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในเดือนมกราคมปีหน้า

สำหรับ วาน บิสซากา ยังไม่ได้ลงเล่นเกมทางการให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก แม้แต่นัดเดียว เนื่องจากกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ มี ดิโอโก ดาโลต์ เป็นตัวหลักในตำแหน่งแบ็กขวา ส่งผลให้อนาคตของ วาน บิสซากา กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม และตามรายงานล่าสุดจาก เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า แมนยูฯ พร้อมปล่อย วาน บิสซากา ในเดือนมกราคมปีหน้า โดยได้เล็ง เจเรมี ฟริมปง แบ็กขวาของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เป็นตัวแทน

ขณะที่ สกาย เยอรมนี ระบุว่า ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่า คริสเตียโน โรนัลโด น่าจะย้ายทีมในช่วงปีใหม่ และได้วางตัว เอริค มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เป็นตัวแทน หลังดาวเตะวัย 33 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ซัดไปแล้วถึง 10 ประตู จากการลงเล่นให้ “เสือใต้” 14 นัด รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet