ไม่สนใจจริงๆ เหรอ เปิดค่าเหนื่อยสุดโหดที่ทีมดังซาอุฯ ยื่นให้ “เฮนเดอร์สัน” ชิ่งจาก “ลิเวอร์พูล”

ไม่สนใจจริงๆ เหรอ เปิดค่าเหนื่อยสุดโหดที่ทีมดังซาอุดีอาระเบีย ยื่นให้ “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ให้ยอมตัดสินใจย้ายออกจาก “ลิเวอร์พูล”

วันที่ 13 ก.ค. 66 ไม่สนใจจริงๆ เหรอ เปิดค่าเหนื่อยสุดโหดที่ อัล-อิตติฟาค ทีมดังซาอุดีอาระเบีย ภายใต้การนำทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยื่นให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางชาวอังกฤษ ให้ยอมตัดสินใจย้ายออกจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

เป็นที่เข้าใจกันว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องการได้ตัวดาวเตะวัย 33 กะรัต ที่รับค่าเหนื่อย 190,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ เหลือพันธะในชายคา แอนฟิลด์ ถึงปี 2025 และในฤดูกาล 2023-24 ที่จะมาถึงนี้ ตำแหน่งในทีมของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อาจไม่มั่นคงเหมือนเก่า เนื่องจากทีมได้ 2 แข้งในแดนกลางอย่าง อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนตินา และ โดมินิก โซบอสซ์ไล กองกลางชาวฮังการี

เดิมทีตอนแรกนั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังไม่สนใจ นั่นทำให้ อัล-อิตติฟาค ประเคนค่าแรงสุดงามที่ยากต่อการปฏิเสธ ด้วยตัวเลข 700,000 ปอนด์ หรือประมาณ 31.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ซึ่งไม่แน่ว่าตัวเลขสูงขนาดนี้ อาจทำให้นักเตะลังเลใจจนโอกาสเปิดกว้างมากกว่าเดิมก็เป็นได้.