ไม่ใช้งานขอนะ! เอซี มิลาน เล็งสอยดาวเตะ เชลซี เปิดตลาดนี้

สื่อดังรายงาน เอซี มิลาน ล็อกเป้าที่จะดึงตัว เบอนัวต์ บาเดียซิล ดาวเตะตัวสำรองของ เชลซี มาใช้งานแบบชั่วคราว หลังจากที่ทีมมีปัญหาในแนวรับได้รับบาดเจ็บหลายราย

เอซี มิลาน ยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความสนใจยืมตัว เบอนัวต์ บาเดียซิล เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ของ เชลซี มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ตามการรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของ อิตาลี เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปีศาจแดงดำ กำลังเจอกับปัญหานักเตะในแนวรับได้รับบาดเจ็บหลายรายไม่ว่าจะเป็น ปิแอร์ กาลูลู ซิมง เคียร์ และล่าสุดกับ ฟิคาโย โทโมรี ทำให้ต้องมองหาแนวรับคนใหม่เข้ามาช่วงแก้ปัญหาในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ และหนึ่งในนั้นก็คือ บาเดียซิล โดยหวังว่าจะยืมตัวมาใช้งานแบบชั่วคราวจนจบซีซั่น

อย่างไรก็ตาม บาเดียซิล นั้นย้ายจาก อาแอส โมนาโก้ มาช่วงกลางซีซั่นที่ผ่านมา และลงเล่นให้กับทัพ สิงห์บลูส์ ไปแล้วแค่หนึ่งนัดเท่านั้น โดยเป็นเกม คาราบาว คัพ รอบที่สี่ ซึ่ง เชลซี เปิดสนามเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปได้ 2-0 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ทีผ่านมา ซึ่งในเกมนั้นดังกล่าวก็ บาเดียซิล ก็เป็นผู้ที่ทำประตูแรกให้กับทีมด้วย

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”