ไม่ได้ไปต่อ! เปิดโผ 10 รายชื่อนักเตะ ที่เชลซีเตรียมโละออกจากทีม

เรียกได้ว่าเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ครั้งนี้มีแผนว่าจะโละนักเตะออกจากทีมร่วม 10 รายในซัมเมอร์ เพื่อที่จะประหยัดค่าใช้จ่าย และบางส่วนก็มีท่าทีว่าจะหมดใจในการลงเล่นให้กับ เชลซี ด้วย

สื่อเังในประเทศอังกฤษอย่าง เดลี่ เมล ได้รายงานข่าวว่า เชลซี เป็นทีมที่กำลังพร้อมมากๆ ที่จะปล่อยนักเตะหลายรายออกจาทีม เนื่องจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้นต้องการลดจำนวนขนาดนักเตะในทีม เพื่อเซฟค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะค่าเหนื่อยที่ต้องแบกรับอยู่จำนวนมาก

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือมากฝีมือของ เชลซี ยอมรับว่านักเตะที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ไม่สามารถจะถูกส่งลงสนามได้ทั้งหมด รวมทั้งหลายๆ คนเองก็เริ่มไม่มีความสุขกับการนั่งบนม้านั่งสำรองแล้วด้วย ทำให้ตอนนี้ต้องเปิดทางให้กับเหล่านักเตะที่เริ่มหมดใจมองหาหนทางที่จะย้ายออกจากทีมได้ย้ายออก

ข่าวบอล

ในรายงานข่าวระบุว่า นักเตะที่เตรียมโละออกจากทีมนั้นมีมากถึง 10 รายเลยทีเดียว และอาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ด้วย โดย 2 รายแรกที่มีความเป็นไปได้สูงมากว่าจะได้ออกจากทีมก็คือ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าวัย 23 ปี ที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า กำลังให้ความสนใจอยู่ ส่วนอีกรายเป็น คูร์ท ซูมี่ กองหลังชาวฝรั่งเศสที่อาจจะกลายเป็นตัวแลกในการปิดดีล ชูลส์ กุนเด้ จาก เซบีย่า

นอกจากสองรายนี้แล้ว นักเตะอีก 8 คนที่มีแนวโน้มสูงว่าน่าจะไม่ได้ไปต่อในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็คือ เอเมอร์สัน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี, เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสเปน, มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กจอมลุย, รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางเจ้าปัญหา , รูเบน ลอฟตัส-ชีค, มิชี่ บาตชูอายี่, ติเยมูเอ้ บากาโยโก้ และ แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์