ไม่เข้าแผน! โรมาโน่ ยันบาร์ซ่าไม่ขอซื้อขาด “ตราโอเร่”

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าววงในของวงการฟุตบอล ระบุว่า บาร์เซโลน่า เตรียมส่ง อดาม่า ตราโอเร่ กลับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หลังจากจบซีซั่นนี้ แต่ระบุว่ามีอีกเงื่อนไขเดียวที่จะทำให้ ดาวเตะรายนี้อยู่ในถิ่น คัมป์ นู ต่อได้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังของโลกฟุตบอล ได้รายงานว่า บาร์เซโลน่า ยอดทีมดังแห่ง ลา ลีกา ไม่มีแผนที่จะใช้ออปชั่นซื้อขาด อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมกระชากที่ยืมมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อย่างแน่นอนแล้ว

ตราโอเร่ ได้กลับบ้านเก่าอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีการพ่วงออปชั่นซื้อขาดในราคา 30 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,080 ล้านบาทติดตัวมาด้วย

โดยช่วงแรกที่ได้ลงสนาม ตราโอเร่ ก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการทำแอสซิสต์ไป 4 ครั้ง จากการลงสนามเพียง 5 นัด ทว่าหลังจากนั้นเขาก็ไม่สามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้อีกเลย และทำให้ได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่ในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

“บาร์เซโลน่า ไม่มีความคิดที่จะจ่ายเงิน 30 ล้านยูโร ในการใช้ออปชั่นซื้อขาด อดาม่า ตราโอเร่ และหนทางเดียวที่จะเก็บปีกรายนี้เอาไว้ก็คือการแลกตัวนักเตะเท่านั้น แบบที่ไม่ได้มีเงินเข้ามาเกี่ยวข้องกันในการต่อรองกับ วูล์ฟส์”

“ณ.ตอนนี้ โอกาสที่ อดาม่า จะย้ายกลับ วูล์ฟส์ นั้นมีสูงมาก ซึ่งหลังจากนั้นก็คงจะต้องมาดูเรื่องของการย้ายทีมกันอีกครั้ง” โรมาโน่ แถลงผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว