แค่ข่าวลือ! บาเยิร์น ปฏิเสธ เซ็น บัวเต็ง กลับคืนถิ่น

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศชัดเจนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่า ทางสมโสรตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะไม่เซ็นสัญญาดึงตัว เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์จอมเก๋าชาวเยอรมันกลับมาร่วมทีมแน่นอนแล้ว

บัวเต็ง กลายเป็นนักเตะที่ไร้สังกัดในเวลานี้ หลังจากที่หมดสัญญากับทาง โอลิมปิก ลียง และ บาเยิร์น ได้ดึงตัวมาร่วมฝึกซ้มที่สโมสรเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ เนื่องจากทางเสือใต้เองก็มองหากำลังเสริมในแนวรับด้วย เหตุเพราะนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด เสือใต้ ได้ยืนยันว่าจะไม่เซ็นสัญญากับ ปราการหลังวัย 35 ปี พร้อมกับแจงด้วยว่า คิม มิน-แจ และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วในตอนนี้ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ก็ใกล้ที่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

ทั้งนี้ บัวเต็ง ก็ยังจะได้รับการอนุญาตให้ฝึกซ้อมร่วมกับสโมสรต่อไป เพื่อเป็นการเรียกความฟิต ในฐานะที่เคยเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

ทั้งนี้ บัวเต็ง เคยเป็นนักเตะของ บาเยิร์น ในช่วงปี 2011-2021 และมีสถิติในการลงเล่นมาแล้ว 364 นัด ทำได้ 10 ประตู พร้อมกับเคยร่วมทีมในชุด แชมป์ บุนเดสลีกา ถึง 9 สมัย เดเอฟเบ โพคาล อีก 5 สมัย เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2 สมัย