“แวร์เนอร์” อาจได้หนีเชลซี หลังนักข่าวดังยันเองพร้อมชื่อ 2 ทีมดังกำลังรุมแย่งตัว

แม้จะมีแววมีอนาคตที่สดใสขึ้นกับ เชลซี แต่ บอร์ดบริหารก็เลือกจะส่ง ติโม แวร์เนอร์ ออกไปจากทีมและมี 2 ทีมดังของยุโรปกำลังรุมแย่งตัวอยู่

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565 ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวสายฟุตบอลชื่อดังรายงานว่า บอร์ดบริหารของ เชลซี เตรียมส่ง ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ 

ซึ่งมีรายงานว่า ยูเวนตุส ทีมดังของอิตาลี คือ 1 ในสโมสรที่สนใจในตัว แวร์เนอร์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ใช่ตัวเลือกแรกในการเสริมทัพหน้าเป้าเนื่องจากสโมสรมี อัลบาโร โมราตา ดาวยิงของทีม แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในลีกสเปน เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 และอีก 1 คนที่เป็นเป้าหมายสำรองรวมกับ แวร์เนอร์คือ อองโตนี มาร์ซิยาล จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เช่นเดียวกัน โรมาโน เผยเพิ่มอีกว่า เชลซี ก็คิดแผนการที่จะนำ แวร์เนอร์ เป็นส่วนหนึ่งของดีลในการคว้าตัว นอร์ดี มูคิเอเล ปราการหลังจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งอาจมีความเป็นไปได้ที่ ไลป์ซิก จะได้ตัว แวร์เนอร์ ไปเพราะ ไลป์ซิก คือ ต้นสังกัดเก่าที่เคยรับใช้และแจ้งเกิดเมื่อหลายปีก่อน แต่ดีลนี้เองก็มีอุปสรรคเนื่องจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังของฝรั่งเศส ก็ใกล้จะปิดดีลคว้า มูคิเอเล ไปร่วมทีมในไม่ช้านี้แล้ว

สำหรับผลงานของ ติโม แวร์เนอร์ ในซีซั่นที่ผ่านมายิงไปจัดไป 11 ประตู 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 37 นัดในทุกรายการ

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet