ได้เวลาตามรอย! เพีร์ส มอร์แกน ชวน ซานโช่ ออกรายการตามรอยพี่ โด้

เพียร์ส มอร์แกน เอ่ยปากชวน เจดอน ซานโช่ มาร่วมรายการของตัวเอง หลังจากที่ดาวเตะรายนี้กำลังเป็นข่าวว่ามีประเด็นกับ เอริค เทน ฮาก

เฟียร์ส มอร์แกน นักข่าวคนดังของอังกฤษ โพสต์ข้อความชวน เจดอน ซานโช่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มาออกรายการของเขา หลังจากที่มีประเด็นว่ากำลังผิดใจกับทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือทีมปีศาจแดง

ซานโช่ กำลังเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่ เทน ฮาก ออกมาบอกว่าดาวเตะรายนี้ซ้อมได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น จนทำให้ชื่อของเขาหลุดออกจากโผนักเตะที่จะได้ลงทำศึกกับทาง อาร์เซน่อล ทว่า ซานโช่ เองก็ออกมาตอบโต้ว่าตัวเขาซ้อมได้ดีมากๆ มาตลอดทั้งสัปดาห์

ซึ่งหลังจากที่ ซานโช่ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้เรียบร้อย มอร์แกน ก็ได้รีทวิตข้อความของซานโช่ พร้อมแคปชั่นว่า “สวัสดี เจดอน มาออกรายการ @PiersUncensored สิ แล้วผมจะทำให้คุณได้หลุดพ้นจากฝันร้ายที่มีนามว่า เทน ฮาก”

สำหรับ เพียร์ส มอร์แกน นั้นก็เป็นนักข่าวที่เคยมีประเด็นร้อนกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้วในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เชิญดาวเตะชาวโปรตุกีสไปร่วมรายการ แล้ว โรนัลโด้ ตำหนิ เทน ฮาก ก่อนที่จะนำไปสู่การแยกทางกันด้วยการยกเลิกสัญญาที่ยินยอมทั้งสองฝ่าย