ดาบคู่ สนใจรับดูแล มาร์กอส โรโฮ ช่วงมกราคม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวว่าทีมเตรียมที่จะพิจารณาขอยืมตัว มาร์กอส โรโฮ กองหลังส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อขายเดือน มกราคม ที่จะถึงนี้

คริส ไวล์เดอร์ โค้ชของ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการเสริมแกร่งแนวรับของทีม เพราะช่วงที่ผ่านมาทีมของ ไวล์เดอร์ เสียประตูค่อนข้างง่ายและบ่อยมาก เกมรับขาดความสม่ำเสมอไม่คงเส้นคงวา บวกกับการที่ตัวหลักในเกมรับบาดเจ็บหลายคน ทำให้ ไวล์เดอร์ กำลังมองถึงความเป็นได้ในการเสริมทัพช่วง มกราคม นี้ โดยเป้าหมายที่สื่อคาดการณ์ไว้ก็น่าจะเป็น มาร์กอส โรโฮ กองหลังของ แมนยูไนเต็ด

มาร์กอส โรโฮ กองหลังดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาแทบจะเป็นส่วนเกินในยุคของ โอเล่กุนนาร์ โซลชา เพราะส่วนใหญ่ถ้าไม่ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองก็มักจะถูกปล่อยยืมตัว เพราะฉะนั้นแล้ว ตัวของ มาร์กอส โรโฮ สามารถเป็นทางเลือกให้กับ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ได้ในตลาดซื้อขายเดือน มกราคม นี้

ฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวถูกปล่อยยืมตัวกลับไปเล่นในบ้านเกิด กับทีม เอสตูเดียนเตส แต่ก็ไม่สามารถเรียกฟอร์เก่งของตัวเองกลับมาได้ เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับเจ้าตัว

มาร์กอส โรโฮ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวถูกทาบทามจากหลายสโมสร แต่สุดท้ายดีลก็ไม่เกิดขึ้นเพราะ แมนยูไนเต็ด เลือกที่จะเก็บไว้ใช้งานต่อ พร้อมลงทะเบียนนักเตะในถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึง พรีเมียร์ลีก ด้วย 

อย่างไรก็ตาม รายงานจากสื่อ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยยืม นักเตะรายนี้อีกครั้งช่วง ตลาดซื้อขายเดือน มกราคม เพราะ โรโฮ ไม่อยู่ในแผนทำทีมของ โซลชา แบะไม่น่าจะได้ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงและจะเป็น นักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังจากจบฤดูกาลนี้ 

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ของ ไวร์เดอร์ ที่ตอนนี้เสียกองหลังตัวเก่งของทีมอย่าง แจ็ค โอคอนแนล ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรง ทำให้ ข่าวลือเรื่องที่ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด สนใจยืม โรโฮ น่าจะมีโอกาสเป็นไปได้สูง และมันน่าจะเป็นโอกาสที่ดีของ มาร์กอส โรโฮ ที่จะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งว่าเขายังดีพอที่จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด