ดับฝันผี! คูลิบาลี่ แสดงจุดยืน ไม่ต้องการย้ายไป แมนยู

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดับฝันชาวเด็กผีเลยก็ว่าได้ สำหรับการออกมาแสดงจุดยืนของนักเตะอย่าง คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังของ นาโปลี ที่ออกมาระบุชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมที่อยู่ในสายตา พร้อมระบุมีเพียง 3 ทีมที่อยากเล่นให้ตอนนี้

คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็ก คนสำคัญของ นาโปลี ยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าตัวเขาเองไม่มีความต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใดหลังจากที่มีข่าวว่าทัพ “ปีศาจแดง” กำลังสนใจที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม

สำหรับ คูลิบาลี่ นั้นเป็นนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจมาอย่างยาวนานต่อเนทื่อง และเจ้าตัวเองก็มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่แทบจะตลอดทุกซัมเมอร์เลยทีเดียว ซึ่ง ล่าสุดกองหลังทีมชาติ เซเนกัล รายนี้ก็ได้ออกมาชี้เเจงอย่างชัดเจนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่สโมสรที่เขาสนใจอย่างจะไปเล่นให้ และแถมท้ายด้วยว่ามีเพียงแค่ สามสโมสรเท่านั้นที่เขาอยากจะไปร่วมงานด้วย

“ถ้าผมต้องตัดสินใจย้ายออกจาก นาโปลี ก็คงมีแค่สองสโมสร หรือมากสุดก็สามสโมสรในโลกนี้ ที่ผมอยากจะย้ายไปเล่นด้วยจริงๆ คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เท่านั้น” กองหลังวัย 30 ปี กล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรัล คูลิบาลี่ หลังจากที่ย้ายมาจาก เกงค์ ในลีกเบลเยียม เมื่อปี 2014 เขาก็ได้ลงเล่นให้กับ นาโปลี ไปแล้วรวม 296 นัด และทำไปได้ 13 ประตู