“โซลชาร์” นำ “แมนยูฯ” สร้างสถิติสุดแย่หลังเจอ “พาเลซ” บุกขย่มคารัง

“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี นำทีมสร้าง 1 สถิติสุดย่ำแย่หลังเกมลีกนัดเปิดหัวที่พ่ายคาบ้านต่อ “คริสตัล พาเลซ” 1-3

วันที่ 20 ก.ย. 63 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมสร้างสถิติสุดย่ำแย่หลังเกมลีกนัดแรกของทีมประจำฤดูกาล 2020-21 ที่เพิ่งเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด พ่ายคาบ้านต่อ “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ 1-3 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ทีมเจ้าบ้านได้ประตูจาก ดอนนี ฟาน เดอ เบค แข้งตัวใหม่ที่ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 81 ด้านทีมเยือนได้ 3 ประตูจาก แอนดรอส ทราวน์เซนด์ นาทีที่ 7, วินฟรีด ซาฮา เบิ้ลสองตุง นาทีที่ 74 (จุดโทษ) และ นาทีที่ 85 ของเกมการแข่งขัน ทำให้ทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ประเดิมสนามนัดแรกด้วยมือเปล่า ส่วนทีมเยือนของ รอย ฮอดจ์สัน ฟาด 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด

ล่าสุดหลังจบเกมนี้ OptaJoe เจ้าพ่อสถิติลูกหนังชื่อดังของโลกได้ออกมาระบุว่า จากความพ่ายแพ้ในนัดนี้ของเจ้าบ้าน ทำให้เป็นการแพ้ในบ้านของตัวเองติดต่อกัน 2 ครั้งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และไร้พ่ายตลอด 3 นัดหลังสุดที่บุกมาเยือนที่สนามแห่งนี้

Credit : https://www.thairath.co.th/