ตำนานหงส์แนะ ควรดึง “ซัวเรซ” เสริมทัพสนองดีลในฝัน

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกตัวจัดของ ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงดีลในฝันของตนเอง สำหรับ ลิเวอร์พูล คือการได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง โดยมั่นใจว่า ซัวเรซ จะทุ่มเทให้กับทีมได้อย่างเต็มที่อย่างแน่นอน

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกจอมกระชากของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวกับสื่อว่า หาก ลิเวอร์พูล ได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ คือการสร้างดีลที่ยอดเยี่ยมให้กับหงส์แดงเลยทีเดียว

ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับมาตรฐานในฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาถูกเรียกร้องให้ต้องวางแผนเสริมทัพอย่างหนัก โดยเฉพาะในแนวรุกที่เป็นหนึ่งในจุดเปลี่ยนที่สำคัญ และหลายคนก็มองว่าต้องทำการเสริมแกร่งโดยด่วน

โดยอดีตตำนานหงส์แดง เผยว่า “ถ้าพวกเขาได้ตัว หลุยส์ มาร่วมทัพแบบฟรีๆ แล้วล่ะก็ มันจะกลายเป็นดีลยอดเยี่ยมในฝันของผมเลย แต่มันต้องขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่า หลุยส์ อยากเล่นทุกสัปดาห์ หรือจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการที่ต้องโยกตำแหน่ง รวมถึงเป็นเพียงส่วนหนึ่งของขุมกำลัง อย่างไรก็ตาม การที่อายุเขาเยอะขึ้นแล้วทำให้ผมคิดว่า หลุยส์ เองก็คงไม่คาดหวังสูงขนาดที่ว่าจะได้ลงเล่นทุกสัปดาห์อยู่แล้ว”

“ปัญหาของการย้ายทีมแบบนี้ คือคุณต้องมั่นใจเลยว่านักเตะที่เล็งเอาไว้ จะไม่ก่อให้เกิดความวุ่นวายภายในทีม ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องสร้างทีมสปิริต และความสามัคคี การจะทำอย่างนั้นให้ได้น่ะคนที่เป็นนักเตะก็ต้องมีความสุขด้วย ไม่ว่าตำแหน่งที่เล่น จะเป็นตรงไหน หรือในระดับใดก็ตาม ถ้า หลุยส์ โอเคกับเรื่องนั้นก็ควรจะดึงเขามาร่วมทีม”

“ในฐานะนักเตะ ผมเชื่อว่าเขาจะทุ่มเทให้ทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เขามีบุคลิกที่ดีจากการพยายามอย่างเต็มที่เสมอและไม่ทำให้เกิดความแตกแยกภายในทีมด้วย ดังนั้นนี้คือการเสริมทัพที่ไม่เลวสำหรับ ลิเวอร์พูล และผมก็มั่นใจด้วยว่าแฟนๆ จะดีใจกับการได้ หลุยส์ กลับมา”

สนับสนุนบทความข่าวฟุตบอลสดใหม่ทุกวันโดย “GCLUB”