กุนซือบราก้ายก “ดิอาซ” แข้งที่เก่งที่สุดในโปรตุเกสลีก

คาร์ลอส คาร์วัลฮัล กุนซือ บราก้า ได้ออกมากล่าวว่า ฤดูกาลหน้านี้ หลุยส์ ดิอาซ จะต้องเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นเฉิดฉายได้มากที่สุดคนหนึ่งของ พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน พร้อมบอกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเขาคือแข้งที่เก่งที่สุดของลีกโปรตุเกสเลยทีเดียว

คาร์ลอส คาร์วัลฮัล กุนซือทีมบราก้าในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ได้แสดงความเชื่อว่า หลุยส์ ดิอาซ ปีกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล จะเป็นคนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นให้กับทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่เขาคุ้นเคยกับการเล่นในลีกอังกฤษได้แล้ว

ฤดูกาลที่ผ่านมา ดิอาซ ได้โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมกับ เอฟซี ปอร์โต้ และในซีซั่นนี้เขาก็ยิงไปแล้ว 14 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 18 นัด ทำให้ ลิเวอร์พูล ตามผลงาน และดึงตัวมาร่วมทีมในที่สุด ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขาย จะปิดตัวลง

คาร์วัลฮัลได้พูดถึงเรื่องนี้ “เขาจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของดาวดังในลีกนั้นสำหรับฤดูกาลหน้า ซีซั่นก่อนเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของลีกมาแล้ว และเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขายืนอยู่ทางซ้ายโดยที่ใช้เท้าขวาได้ยอดเยี่ยม เขาทำประตูได้ มีความจริงจังสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่เล่นเกมรุก เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์สุดๆ”

“เรารู้กันดีว่า ลิเวอร์พูล เล่นกันยังไง และเขาก็จะเข้ากับสไตล์ของที่นั่น ถ้าเปรียบเทียบก็เหมือนกับเบอร์รองเท้า ยกตัวอย่างเช่นคุณมองไปที่รองเท้าคู่ต่างๆ แล้วบอกว่านั่นคือคู่ที่เข้ากับเท้าคุณ ดิอาซ กับ ลิเวอร์พูล ก็เป็นแบบนั้นแหละ เขาเป็นคนทรี่มีความกระตือรือร้นสูง รวดเร็ว แข็งแกร่ง และมีความสร้างสรรค์ในการเล่น รวมทั้งยังทำได้ดีในจังวหวะที่ต้องดวลตัวต่อตัวด้วย”

สนับสนุนบทความโดย ufabet