คนดีของแฟนบอล! แม็ค อัลลิสเตอร์ ลั่นไม่ย้ายหนี ไบรท์ตันฯ

ได้ใจแฟนบอลสุดๆ เมื่อ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลก ระบุว่าเขาไม่คิดว่าจะย้ายออกไปจาก ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน พร้อมย้ำว่ายังแฮปปี้กับการเล่นในถิ่น ดิ เอเม็กซ์

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางคนสำคัญของ ไบร์มตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น ดิ เอเม็กซ์ แม้ว่าจะมีข่าวว่าหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจ

แม็ค อัลลิสเตอร์ กลายเป็นด่วเด่นที่มีหลายทีมรุมจีบทันทีที่เขาเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่ช่วยให้คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้สำเร็จในช่วงที่ผ่านมา

โดยหลังจากได้แชมป์มีรายงานว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ กำลังได้รับความสนใจกับหลายทีมไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด, เชลซี และ อาร์เซน่อล

หลังจากถูกถามเรื่องการย้ายทีมเจ้าตัวรายงานว่า “ผมรู้สึกดีมากๆ กับสโมสรและบรรดาเพื่อร่วมทีม รวมถึงทุกคนที่ทำงาน ผมพยายามที่จะไม่อ่านข่าวมากเกินไป ผมพูดมาตลอดว่า ผมมีความสุขมากๆ ที่นี่ และไม่ได้รีบที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น โฟกัสของผมตอนนี้อยู่ที่เกมต่อไปของสโมรเท่านั้น”

สำหรับ แม็ค อัลลิสเตอร์ นั้นนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับ ไบร์ทตัน ในปี 2019 เจ้าตัวก็ซัดไปแล้ว 13 ประตู 6 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 86 นัด