คุ้มมั้ยแฟนผี “แมนยูฯ” อาจปล่อยนักเตะ 4 ราย เปิดทาง “แข้งเป้าหมาย” เพียงคนเดียว

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว อาจขายนักเตะถึง 4 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้กับ แข้งเป้าหมาย ของพวกเขา

วันที่ 20 เม.ย. 66 แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะปล่อยผู้เล่นตำแหน่งฟูลแบ็กที่เป็นส่วนเกินออกจากทีม เพื่อดึง เจเรมี ฟริมปง แบ็กขวาจอมบุกดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี ดิโอโก ดาโลต์ กับ อารอน วาน บิสซากา เป็น 2 ฟูลแบ็กขวาคนสำคัญทางฝั่งขวา อย่างไรก็ตาม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปิศาจแดง ก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะมองหาแบ็กขวาคนใหม่ ที่สามารถเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับมาเสริมความแข็งแกร่ง ซึ่ง ดาโลต์ กับ วาน-บิสซากา ยังไม่สามารถตอบโจทย์นี้ได้ เพราะ ดาโลต์ เกมรุกดีแต่เกมรับยังมีปัญหา ส่วน วาน-บิสซากา ก็เด่นในการเล่นเกมรับ ส่วนเกมรุกยังต้องพัฒนาอีก นั่นทำให้การดึงนักเตะอย่าง ฟริมปง เข้ามาน่าจะช่วยแก้ไขตรงจุดนี้ได้

ทั้งนี้ เพื่อเปิดทางให้กับ ฟริมปง ทำให้ ปิศาจแดง พร้อมรับฟังข้อเสนอที่จะปล่อย วาน-บิสซากา, ดาโลต์, แบรนดอน วิลเลียมส์ และที่ถูกยืมตัวอยู่อย่าง อเล็กซ์ เตลเลส ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้