จิตวิทยา? เป๊ป เผย แมนยู คือทีมที่น่ากลัวอยู่เสมอ

เรื่องราวก่อนเตะ สำหรับคู่บิ๊กแมตช์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคำค่ำคืนนี้ โดยทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมออกมาบอกว่า ปีศาจแดง ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัวต่อการลุ้นแชมป์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวอยู่เสมอ แม้ว่าฟอร์มการเล่นยังคงไม่ค่อยดี และยังขาดความสม่ำเสมอ โดยนัดที่จะถึงนี้คือการที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเยือน ทัพปีศาจแดง ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม นี้

สำหรับการพบกันของทั้งสองทีมย้อนหลังไป จะเป็นทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่า และเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 5 จาก 7 เกม หลังสุดที่พับกันในทุกรายการ แม้ว่า เป๊ป จะบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ประมาทไม่ได้ และน่ากลัวกว่าก็ตาม

“ยูไนเต็ด คือทีมที่อันตรายอยู่เสมอ มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีม เพราะพวกเขาคือคู่แข่งสุดแกร่ง ที่มีนักเตะคุณภาพหลายราย เรารู้จักคุณภาพของพวกเขาได้ดี ไม่มีอะไรน่าสงสัยในเรื่องนี้” กุนซือชาวสเปนิช กล่าว

นอกจากนี้ เป๊ป ยังกล่าวชื่นชมด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ว่ายังเป็นเพียงต้นฤดูกาลก็ตาม

“มันเร็วไปที่จะตัดสิน แต่ทุกทีมทีลุ้นหมดแหละ รวมทั้งทีมที่อยุ่ในอันดับล่างด้วย เมื่อคุณเพิ่งแข่งเก้าเกม หลายสิ่งอย่างมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ อย่างซีซั่นที่แล้ว ช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม เรายังตามหลังอยู่เลย สุดท้ายแล้วเราก็กลับมาเป็นแชมป์ได้”

สำหรับคะแนนปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในอันดับสองในตาราง มี 21 แต้ม ในการลงเล่น 9 นัด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 15 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง

ขอขอบคุณ ข่าวสารวงการฟุตบอล อัปเดตก่อนใคร จาก “OKDBET”