แมนยูฯ หล่นที่ 5 “สเปอร์ส” เจ๊าเดือด “เอฟเวอร์ตัน” 2 ใบแดง แต้มทาบ 2 ทีมพรีเมียร์ลีก

สะเทือนแมนยูฯ! พรีเมียร์ลีก มันเดย์ไนต์ สเปอร์ส ปะทะ เอฟเวอร์ตัน มี 2 ใบแดงก่อนเจ๊าเดือด ลุ้นตั๋วยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก สนุก

วันที่ 4 เมษายน 2566 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนต์ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังหนีตาย เปิดบ้านต้อนรับ สเปอร์ส ที่ลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

นาทีที่ 58 เอฟเวอร์ตัน เหลือ 10 คน เมื่อ อับดูลาย ดูกูเร มีจังหวะปะทะหนักกับ แฮร์รี เคน ก่อนใช้มือผลักหน้าคู่แข่ง ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามโดยตรงทันที

นาทีที่ 68 สเปอร์ส ได้จุดโทษจากจังหวะที่ คริสเตียน โรเมโร โดน ไมเคิล คีน ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น แฮร์รี เคน ที่สังหารไม่พลาด “ไก่เดือยทอง” ออกนำ 1-0

แต่นาทีที่ 88 สเปอร์ส มาเหลือ 10 คนเท่ากันบ้าง เมื่อ ลูคัส มูรา ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาแทน ซอน เฮือง มิน ไปเปิดปุ่มใส่ ไมเคิล คีน โดนใบแดงไล่ออกโดยตรงเช่นกัน

จากนั้น ไมเคิล คีน มาแก้ตัวได้สำเร็จด้วยการดันสูงขึ้นมาหาช่องซัดไกล บอลเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอในนาทีสุดท้าย ก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้ แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

เอฟเวอร์ตัน เก็บเพิ่มเป็น 27 คะแนน หลุดจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ถึงอันดับ 15 ส่วน สเปอร์ส มีเพิ่มเป็น 50 คะแนนเท่ากับ แมนยูฯ และ นิวคาสเซิล แต่ประตูได้-เสียดีกว่า “ปิศาจแดง” และเป็นรอง “สาลิกาดง” ทำให้ “ไก่เดือยทอง” ขยับจากที่ 5 ขึ้นมารั้งอันดับ 4 (นิวคาสเซิล +22 / สเปอร์ส +12 / แมนยูฯ +4) แต่แข่งมากกว่าถึง 2 เกม

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet