ซน ฮึง-มิน เผย เสียใจที่ไม่ได้คว้าแชมป์สักรายการกับ “เฮียมู”

ซน ฮึง-มิน ซูปตาร์ดาวยิงชาวโสมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจถึงเรื่องราวความสะเทือนใจของเขา คือการที่ตนไม่สามารถได้แชมป์ร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยให้เหตุว่า น้ามู คือหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก จึงเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เขาไม่ประสบความสำเร็จกับ “ไก่เดือยทอง”

ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับว่า เขารู้สึกเสียใจมากๆ ที่ไม่สามารถคว้าแชมป์แม้แต่รายการเดียว จากการได้ร่วมงานกันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอล

มูรินโญ่ ถูกปลดออกจากการเป็นกุนซือของสเปอร์ส หลังจากที่เข้ามาคุมทีมได้เพียงแค่ 17 เดือนเท่านั้น แต่ด้วยชื่อชั้น และความสามารถทำให้ มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมของ โรม่า ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจะเริ่มงานใหม่ในฤดูกาล 2021/2022 นี้ทันที

ทางด้าน อาซน เปิดเผยความรุ้สึกในใจว่า หนึ่งในสิ่งที่ตนเสียใจก็คือการที่ไม่ได้แชมป์อะไรเลย ในการทำงานร่วมกันกับ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่คุม อูเนียว ไลเรีย สโมสรในโปรตุเกส เมื่อปี 2002 ที่ครั้งนั้นเขาก็ไม่ได้แชมป์ร่วมกับสโมสรที่ร่วมงานเช่นเดียวกัน “มันน่าเสียใจเสมอถ้าใครสักคนต้องตกงาน ผมไม่อยากพูดอะไรมากนัก เพราะผมร่วมงานกับเขาแค่ 17 หรือ 18 เดือนเท่านั้น”

“มันมีทั้งช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ เราทำผลงานได้ดี และบางครั้งเราก็ย่ำแย่ สำหรับผม ความทรงจำของผม เขายังคงเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในโลก ดังนั้นการที่เขาไม่ประสบความสำเร็จกับเรา จึงเป็นเรื่องน่าผิดหวัง เพราะเขาเป็นคนที่คว้าแชมป์มาแล้วทุกอย่าง นี่เป็นแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่เขาไม่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นผมจึงเสียใจกับเรื่องนี้จริงๆ”

สนับสนุนบทความข่าวฟุตบอล โดย “Ufabet”