ซานโช่ เผย ‘เคล็ดลับ’ เรียกฟอร์มสุดแจ่ม!

เจดอน ซานโช่ แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าเขารู้สึกเป็นอิสระและผ่อนคลายกับการลงเล่นให้กับต้นสังกัดเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้รับโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และมีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

เจดอน ซานโช่ ปีกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เขาเริ่มรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นหลังจากที่ยิงประตูให้กับ ปีศาจแดง ได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะประสบกับแรงกดดัน และความยากลำบากในการรีดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้ได้ในตอนต้นฤดูกาล

ปีกชาวอังกฤษย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และหลายคนก็คาดหวังว่าเขาจะสามารถเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาช่วยทีมได้อย่างที่เคยทำให้กับ ดอร์ทมุนด์ ที่เข้าตัวทั้งยิงทั้งจ่ายอย่างต่อเนื่องในหลายเกม

ทว่าในช่วงต้นเขากลับไม่สามารถสร้างฟอร์มเก่งออกมาได้เลย และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทุกประตูในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลยแม้แต่นิดเดียว จนกระทั่งกุนซือชาวนอร์เวย์รายนี้ต้องถูกตะเพิดออกจาทีมไป

อย่างไรก็ตามในช่วงหลัง ซานโช่ เริ่มมีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากการยิงในเกมลีกที่เสมอ เซาธ์แฮป์ตัน ไป 1-1 และ ยิงในเกมที่พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งพวกเขาเอาชนะไปได้ 4-2 รวมทั้งประตูที่ยิงตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในเกมที่พ่ายแพ้คู่ปรับร่วมเมือง 4-1

ซานโช่ เปิดเผยว่า “ผมมักจะวิจารณ์ผลงานของตัวเอง แน่นอนว่ามันไม่ใช่ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม แต่ผมก็ได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก นี่เป็นลีกใหม่, เพื่อนร่วมทีมใหม่ และผมอยากจะบอกว่าตอนนี้ ผมเริ่มรู้สึกปลดปล่อย ผมเต็มไปด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย และมีความสุขมากๆ”