ซีดาน ยังเทียบไม่ติด! เบลลิ่งแฮม ทุบสถิติ มาดริด เรียบร้อย

จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะ เรอัล มาดริด สร้างชื่อกับยอดีมชอง ลา ลีกา ได้สำเร็จ หลังจากที่ล่าสุดก็ซัดทำลายสถิติของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานคนดังของทีมไปเป็นที่เรียบร้อย

จู๊ด เบลลิงแฮม กลายเป็นนักเตะที่ทำลายสถิติของตำนานอย่าง ซีเนดีน ซีดาน ตำนานของสโมสรได้เรียบร้อย หลังจากซัดสองประตู ทำให้ทีมคว้าชัยในศึก เอล กลาซิโก ที่เอาชนะ บาร์เซโลน่า คู่ปรับคนสำคัญไปได้ 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยดาวเตะชาวอังกฤษ ยังคงสร้างผลงานกับทีมได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทำประตู ที่นับตั้งแต่ย้ายมาก็ยิงได้สม่ำเสมอ ซึ่งล่าสุดก็บวกสกอร์เพิ่มให้กับตัวเองได้ในการเอาชนะ บาร์เซโลน่า 1-2 ซึ่งลูกที่สองก็ยังเป็นการยิงท้ายเกม ที่เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ บาร์ซ่า เซ็งกันเป็นแถว

อย่างไรก็ตาม หลังจากการทำประตูในนัดล่าสุด ทำให้ เบลลิ่งแฮม ยิงไปแล้ว 13 ประตู จาก 13 นัดในทุกรายการ โดยในลีก ก็เป็นประตูที่ 10 แล้ว ทำให้สถิติ ของดาวรุ่งรายนี้ พุ่งแซง ตำนานอย่าง ซีดาน อดีตกองกลางชาวฝรั่งเศสของทีมไปเป็นที่เรียรบ้อย โดยเทียบเท่ากับที่ ซีดาน ทำได้ในหนึ่งซีซั่น

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ในเวลานี้ที่กำลังครองตำแหน่งจ่าฝูง จะมีเกมต่อไปกับทาง ราโย บาเยกาโน่ ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนทีมอันดับ 7 ในวันที่ 5 พ.ย. นี้

ขอขอบคุณ บทความข่าวสารวงการฟุตบอล สดใหม่ ก่อนใคร จาก “OKDBET”