ซูฮกฝีเท้า! เซซาร์ เผยชื่อแข้งที่รับมือยากที่สุดในอาชีพค้าแข้ง

เซซาร์ อัชปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กคนสำคัญของ เชลซี ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่รับมือได้ยากที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา

ดาวเตะชาวสแปนิชเคยผ่านประสบการณ์ค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย และหลายๆ ครั้งก็ต้องดวลกับแข้งคนดังทำให้จำเป็นที่จะต้องหยุดการเข้าทำประตูด้วยการทำให้ล้มลงเท่านั้น

ล่าสุดพวกเขาก็ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งในสโมสร เชลซี ทำให้กองหลังรายนี้อดที่จะพูดถึงไม่ได้ ซึ่งแข้งคนดังกล่าวก็คือ เอเด็น อาซาร์ ดาวเตะจอมเทคนิคนั่นเอง

สำหรับ อาซาร์ นั้นสมัยที่มีผลงานยอดเยี่ยมกับเชลซีเขาสามารถทำประตูให้กับตัวเองไปได้ถึง 110 ประตู กับอีก 92 แอสซสิสต์ ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ในปี 2019 ซึ่งหลังจากย้ายไปเขาก็ได้รับบาดเจ็บ จนไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร

ล่าสุด อัซปิลิกวยต้า ก็ได้เผยกับทาง ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาเจ้าดังว่า “คู่แข่งที่รับมือยากที่สุดที่เคยเจอมากก็คือ เอแด็น อาซาร์ แน่นอนว่านักเตะชั้นเยี่ยมมีอีกมากมายในหลายทีม แต่ผมจะพูดอยู่เสมอในช่วงซ้อมกับ เอแด็น ว่านี่คือรสชาติที่แท้จริงของพรีเมียร์ลีก”

“การที่ต้องเจอกับนักเตะที่เก่งมากๆ ในพรีเมียร์ลีก ต้องดวลแบบหนึ่งต่อหนึ่งกัน ผมสามารถนำประสบการณ์แบบนี้ไปใช้ในทุกๆ เกมที่ลงสนามได้ ผมพร้อมที่จะดวลกับทุกคนหลังจากที่เจอกับ เอแด็น ในสนามซ้อมทุกวัน”