“เปแอสเช” สุดเซ็ง “เมสซี” เจ็บเพิ่ม ส่อวืดบู๊ “บาเยิร์น” UCL -พลาดบิ๊กแมตช์แล้ว 1 นัด

“โปรแกรมโหดเพียบ” เปแอสเช อาจไร้ 2 บิ๊กเนมบู๊ บาเยิร์น ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เบื้องต้น “เมสซี” พลาดบิ๊กแมตช์แล้ว 1 นัด

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงจากศึกเฟรนช์ คัพ รอบ 16 ทีม ซึ่งบุกไปแพ้ โอลิมปิก มาร์กเซย 1-2 เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แม้ เปแอสเช จะยังไม่ได้ระบุว่า เมสซี ต้องพักนานแค่ไหน แต่เบื้องต้นดาวเตะวัย 35 ปี จะไม่มีชื่อในเกมลีกเอิงที่จะไปเยือน โมนาโก วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้แน่นอนแล้ว ซึ่งก็ต้องลุ้นอย่างหนักว่าจะหายเจ็บทันกลับมาช่วยทีมเปิดบ้านต้อนรับ บาเยิร์น มิวนิก ทีมแกร่งจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้หรือไม่

ก่อนหน้านี้ เปแอสเช ก็เสีย คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงตัวเก่งที่เจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบจากเกมลีกเอิงที่บุกไปชนะ มงต์เปลลิเยร์ 3-1 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งหัวหอกวัย 24 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 21 และต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์ อดช่วยทีมอย่างน้อย 5 นัด จนถึงเกมลีกเอิง เปิดบ้านพบ ลีลล์ 19 กุมภาพันธ์นี้

ส่วนโปรแกรมต่อจากนั้นของ เปแอสเช ยังมี ลีกเอิง คู่บิ๊กแมตช์ที่จะไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามด้วยเปิดบ้านพบ น็องต์ 5 มีนาคม และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ไปเยือน บาเยิร์น 8 มีนาคม ซึ่งต้องลุ้นว่าจะได้ เมสซี และ เอ็มบัปเป กลับมาช่วยทีมในโปรแกรมสุดโหดเหล่านี้หรือไม่

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet