ดวงกำลังรุ่ง! กรีนวู้ด เนื้อหอม หลายทีมสนดึงร่วมทัพ

หลายทีมดังในยุโรป กำลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าชาวอังกฤษ หลังจากที่ดาวยิงรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เคตาเฟ่ ในซีซั่นนี้

กรีนวู้ด ถูกต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะให้โอกาสในการกลับมาลงสนาม หลังจากที่ทำเรื่องสุดฉาวเอาไว้ ที่แม้ว่าจะพ้นผิดแล้ว แต่เขาก็ต้องระเห็จออกไปพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองด้วยการย้ายไปเล่นให้กับ เคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัว

โดยฟอร์มของเขากับทีมใน ลา ลีกา กลับโดดเด่นเป็นอย่างมา ด้วยการลงสนาม 13 นัด ซัดไปแล้ว 4 ประตู 3 แอสซิสต์ ทำให้หลายทีมในยุโรป ให้ความสนใจอยากที่จะได้ตัวไปเสริมทีม ซึ่งสื่อดังรายงานว่ามีทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

หลังจากที่ต้องโดนแบนในเดือน มกราคม 2022 จากการถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว เขาก็กลายเป็นนักเตะที่หมดอนาคตในอังกฤษในทันที แม้ว่าจะมีสัญญากับทีมถึง 2025 ก็ตาม ถึงกระนั้นก็ยังมีหลายทีมที่ส่งแมวมองไปดูตัวเพื่อหวังให้โอกาสเขากลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกเช่นเดียวกัน

ก็ต้องมาตามดูกันต่อว่าสุดท้ายแล้ว เส้นทางของ ไม้เขียว นั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป รวมทั้งจะได้กลับมาพิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งใน พรีเมียร์ลีก หรือไม่ ที่แน่ๆ แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนอาจจะเริ่มเสียดายดาวเตะรายนี้แล้วก็เป็นได้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”