แฟนหงส์ยิ้ม! สื่อเผย รูเบน อโมริม ปัดข้อเสนอแล้ว 4 ทีม

วงในเผย รูเบน อโมริม ยอดกุนซือของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เคยบอกปัดไปแล้วถึง 4 ทีม ในพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจแล้วก็ตาม ทว่าในรายของ ลิเวอร์พูล กลับยังไม่มีการปฏิเสธ

อโมริม โค้ชชาวโปรตุกีส กลายเป็นข่าวดังในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา หลังจากที่เขากำลังสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในการทำทีมในลีกบ้านเกิด และกลายเป็นเป้าหมายใหม่ของ ลิเวอร์พูล ถึงขั้นที่ว่ามีข่าวลือว่าทั้งสองฝ่าย ตกลงกันปากเปล่าเรียบร้อยแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ อโมริม เคยบอกปักทีมในพรีเมียร์ลีกมาแล้วถึง 4 ทีม ก่อนที่จะมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งในช่วงนั้นเขาเคยพูดว่า “ผมไม่ได้มองหาสิ่งอื่น ผมต้องการสร้างคุณค่าทั้งกับตัวเอง และสโมสร มันเคยเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว ผมเองก็ยอมรับว่าได้รับการติดต่อจากสโมสรอื่นๆ แต่ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อ เพราะผมชอบสิ่งที่เกิดขึ้นในทีม สปอร์ติ้ง”

สำหรับทั้งสี่ทีมในลีกอังกฤษนั้นมีการเปิดเผยว่าเป็นทีม แอสตัน วิลล่า ที่เคยต้องการทาบทามไปแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในปี 2022 และยังมีในรายของ เชลซี และ สเปอร์ส ที่ยื่นข้อเสนอให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ แกรม พ็อตเตอร์ และ อันโตนิโอ คอนเต้ โดนปลดออกจากทีม

นอกจากนี้ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทีมที่ถูกโยงกับทีม สเปอร์ติ้ง ลิสบอน เช่นเดียวกัน เนื่องจากผลงานของ เอริค เทน ฮาก ในช่วงแรกไม่น่าเป็นที่พอใจ ก่อนที่กุนซือแดนฝอยทองจะออกมาบอกว่าทัพปีศาจแดงยังไม่ได้ติดต่อมาแต่อย่างใด