ดับฝัน “บาร์ซ่า” เลาตาโร อาจต่อสัญญาถึงปี 2025

เลาตาโร มาร์ติเนช หนึ่งในนักเตะที่มีข่าวว่า บาร์เซโลนา ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม อาจต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม “อินเตอร์ มิลาน” ดับความหวัง เจ้าบุญทุ่ม ทันที

ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา เลาตาโร มาร์ติเนช นั้นตกเป็นข่าวว่า บาร์เซโลนา มาโดยตลอด ซึ่งหากไม่เกิดสถานการณ์โควิด-19 คาดว่า นักเตะรายนี้อาจได้ย้ายไปร่วมทีม “เจ้าบุญทุ่ม” กันตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลอย่างแน่นอน

ทว่า สถานการณ์ของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่องบประมาณในการซื้อนักเตะ ทำให้ บาร์ซา หวังจะคว้าตัว เลาตาโร มาในช่วงหมดสัญญา ซึ่งก็จะอยู่ในช่วงปี 2023 ที่จะถึงนี้ แต่ทางด้านทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ก็รีบจัดการปิดโอกาสย้ายทีม ด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เราตาโร มาร์ติเนช เรียบร้อย

โดยสัญญาฉบับนี้จะยาวไปอีก 5 ปี ทำให้ เลาตาโร มาร์ติเนซ ยาวไปจนถึงปี 2025 เลยทีเดียว นั่นทำให้ค่าตัวของนักเตะรายนี้เพิ่มขึ้นอีก ทำให้ บาร์เซโลนา อาจจะต้องตัดใจและเล็งหายนักเตะรายอื่นมาแทน

สำหรับ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 46,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ และสัญญาฉบับใหม่ก็น่าจะมีการตกลงค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นด้วย โดยนอกจาก บาร์เซโลนา แล้ว ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่กำลังให้ความสนใจ เลาตาโร มาร์ติเนซ อยู่ด้วย