ดิอาซเอฟเฟกต์ เปิดชื่อ 4 แข้งลิเวอร์พูล อาจโดนปล่อยก่อนตลาดปิด

เปิดชื่อ 4 นักเตะของ ลิเวอร์พูล ที่อาจโดนปล่อยออกจากทีมก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง หลังการย้ายเข้ามาของ หลุยส์ ดิอาซ

วันที่ 31 ม.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของ เอฟซี ปอร์โต ทีมดังในลีกโปรตุเกส มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัวที่อาจทะลุถึง 50 ล้านปอนด์

รายงานล่าสุดจาก เอ็กซ์เพรส สื่อดังของอังกฤษระบุว่า จากการปิดดีลครั้งสำคัญในครั้งนี้ อาจทำให้มีนักเตะของ ลิเวอร์พูล 4 ราย ที่ต้องย้ายออกจากทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะปิดตัวลง เพื่อเปิดทางให้กับ ดิอาซ และนำเงินกลับเข้ามาสู่สโมสร

ทั้งนี้ นักเตะทั้ง 4 ราย เริ่มต้นที่ ทาคูมิ มินามิโนะ ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น โดยเขาได้รับความสนใจจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด และ โมนาโก โดย หงส์แดง ต้องการค่าตัวประมาณ 20 ล้านปอนด์ ตามมาด้วยรายที่ 2 ดิวอค โอริกี กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ซึ่งลิเวอร์พูลพร้อมปล่อยด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ โดยมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล และ อตาลันตา จับตามองและอาจเผด็จศึกคว้าตัวก่อนตลาดปิด

รายที่ 3 คือ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังชาวอังกฤษ ที่กลายเป็นเพียงตัวสำรองอดทนในแนวรับของหงส์แดง ได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลลา ซึ่งคาดว่าหงส์แดงพร้อมปล่อยที่ราคา 10 ล้านปอนด์ และคนสุดท้ายคือ เนโก วิลเลียมส์ แบ็กขวาทีมชาติเวลส์ ที่มีค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์เช่นกัน.

ขอบคุณบทความ ufabet