อาร์เซน่อล ปล่อย “ตาวาเรส” ยืมไปใช้งานก่อนหนึ่งฤดูกาล

นูโน่ ตาวาเรส ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล กำลังจะกลายเป็นนักเตะของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากที่ซีซั่นที่ผ่านมาเข้ายังไม่สามารถสร้างผลงานให้เป็นที่ชื่นชอบของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมได้

นูโน่ ตาวาเรส ดาวเตะวัย 22 ปี ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลที่ผ่านมา และเซ็นสัญญาไป 5 ปี ได้รับโอกาสในการลงสนามกับทีม 20 นัด ในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้เขากำลังจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะของทัพ โอลิมปิด มาร์กเซย์ เนื่องจากผลงานที่ยังไม่น่าพอใจนัก

แม้ว่าจะได้ลงสนามอยู่หลายเกม แต่ ตาวาเรส ฟูลแบ็ครายนี้ก็ยังไม่สามารถเบียดพื้นที่ตัวจริงของทีมได้ แถมยังมีการเสริมทัพด้วย โอเล็กซานเดอร์ ชินเซนโก้ ที่อยู่ในตำแหน่งเดียวกัน ทำให้อนาคตของ ตาวาเรส เริ่มไม่แน่นอนและถูกปล่อยยืมตัวในที่สุด

โอลิมปิด มาร์กเซย์ ได้ยื่นข้อเสนอกับทาง อาร์เซน่อล มาเป็นเวลานานกว่าสองสัปดาห์ในการขอยืมตัว ตาวาเรส ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังของโลกฟุตบอล จะทวิตข้อความว่า มาร์กเซย์ สามารถตกลงเรื่องของสัญญากับทางนักเตะและสโมสรได้เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีการพ่วงออฟชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามนอกจากในรายของ ตาวาเรส แล้วยังมีข่าวว่า โอลิมปิก มาร์กเซย์ ยังมีแผนที่จะคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชส อดีตดาวยิงของ อาร์เซน่อล ที่กำลังค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมโหดด้วยเหมือนกัน