ดิ อินเดเพนเดนท์ ตีข่าวตัวรุกใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) ได้มีข่าวในการล่าตัวรุกตัวใหม่มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ เพื่อมาทดแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ไม่ว่าจะเป็น เมสซี่ , แฮร์รี่ เคน ที่มีข่าวไปก่อนหน้านี้  ดิ อินเดเพนเดนท์ ได้เผยว่า แมนฯ ซิตี้ ให้ความสนใจในตัวของ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า

ดิ อินเดเพนเดนท์ เผยว่า แมนฯ ซิตี้ เลือก แจ็ค กรีลิช เป็นเป้าหมายที่สำคัญกว่า เมสซี่ และ แฮร์รี่ เคน โดยที่นายใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ชื่นชอบฝีเท้าของ แจ็ค กรีลิช และเชื่อว่า แจ็ค กรีลิช จะเป็นห้องเครื่องคนสำคัญของทีมได้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้มีการพูดคุยกับ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งในช่วงที่ไปเล่นศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ให้กับเบลเยียม ได้ลงสนามพบกับ อังกฤษ ได้เห็นถึงฝีเท้าของ แจ็ค กรีลิช ซึ่งเควิน เดอ บรอยน์ เองก็ชื่นชอบในความสามารถของ  แจ็ค กรีลิช เหมือนกัน

ปัจจุบัน แจ็ค กรีลิช ในวัย 25 ปี ก่อนจะมาเป็นกัปตันทีม แอสตัน วิลลา เป็นเด็กในอะคาเดมี่ ของแอสตัน วิลล่า ตั้งแต่ แอสตัน วิลลา U18 ในปี 2012 ถูกผลักดันขึ้นมาจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ แจ็ค กรีลิช พึ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับแอสตัน วิลล่าไป จะหมดสัญญาลงในปี 2025 ในฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นไปแล้ว 8 เกม ยิงไป 5 ประตู แอสซิสต์ได้ถึง 6 ครั้งถือว่าเป็นห้องเครื่องคนสำคัญของ แอสตัน วิลล่า  เลย โดยมีค่าตัวล่าสุดถึง 50 ล้านปอนด์