ดีลฟ้าผ่า! ลิเวอร์พูล คว้า เอ็นโดะ เสริมทัพเรียบร้อยแบบไม่ต้องรอ

ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ปิดดีลอย่างรวดเร็ว หลังจากได้ตัว วาตารุ เอ็นโดะ กัปตันทีมจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีการเข้าตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีนี้

ลิเวอร์พูล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์ตัวรับชาวญี่ปุ่นของ สตุ๊ตการ์ท เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังของโลกฟุตบอล เป็นผู้ที่รายงานเรื่องนี้

หลังจากที่ต้องพลาดตัวนักเตะที่ตามจีบอยู่นานถึงสองราย ล่าสุด หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็ได้ฤกษ์คว้าตัวนักเตะใหม่เสียที โดยเป็นรายของ วาตารุ เอ็นโดะ วัย 30 ปี ที่ได้มาในราคา 18 ล้านยูโร โดยที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เป็นผู้รายงานเรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้มีการตกลงสัญญาส่วนตัวได้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่ขั้นตอนของการตรวจร่างกายเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสำหรับดีลที่เกิดขึ้น ไม่เพียงแค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้นที่ต้องการได้ตัวกองกลางชาวญี่ปุ่นกัปตันทีมรายนี้เพียงฝ่ายเดียว เพราะทาง เอ็นโดะ เองเมื่อทราบว่าทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจก็ไม่รอช้าขอแสดงเจตนาในการย้ายทีมไปร่วมทัพหงส์แดงตามความฝันในทันที

ถือเป็นข่าวดีในช่วงเวลานี้ของทางแฟนๆ หงส์แดง หลังจากที่ต้องเซ็งที่อดได้ตัว ลาเวีย และ ไกเซโด้ ไปร่วมทีมทั้งที่ตามตื้อมาตลอดซัมเมอร์