ตอบชัด! เนย์มาร์ เปิดใจเรื่อง เมสซี่, เอ็มบัปเป้ ต้องเจอกันนัดชิง

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เปิดใจเกี่ยวกับกรณีที่เพื่อนร่วมทีมทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องพบกันในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศการตาร์

ก่อนหน้านี้ บราซิล เป็นเต็งหนึ่งในทัวร์นาเมนท์นี้ แต่พวกเขาก็ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเรียบร้อย ขณะที่ อาร์เจนตินา ของ เมสซี่ กับ เอ็มบัปเป้ ดาวยิงคนดังของ ฝรั่งเศส ยังมีโอกาสที่จะได้ลุ้นในรายการ โดยการเจอกันในนัดชิงชนะเลิศวันที่ 18 ธันวาคม นี้

เนย์มาร์ ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เพื่อนร่วมทีมทั้งสองคนจะได้เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกในครั้งนี้ ใครจะเป็นฝ่ายได้ครองแชมป์ ดาวเตะคนดังได้กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงเวลานี้ เพราะผมยังอยู่ในช่วงทำใจ”

อย่างไรก็ตาม ข่าวคราวของ เนย์มาร์ ยังคงมีเรื่องของความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับทีมชาติด้วย เพราะก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าดาวเตะคนดังรายนี้อาจจะอำลาทีมชาติหลังจากที่ต้องผิดหวังตกรอบในทัวร์นนาเม้นท์นี้

สำหรับศึกฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศที่จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม นี้จะเป็นการพบกันของ ทีมชาติอาร์เจนตินา กับ ทีมชาติฝรั่งเศส โดยจะเตะกันในเวลา 22:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย