ตัวเลขล่อใจ! แมนซิตี้ มีเสียว หลังทีม ซาอุ ทุ่มจ่ายค่าเหนื่อย เดอ บรอยน์

สื่อดังในอังกฤษรายงานว่าทีมในซาอุดี อาระเบีย มีความประสงค์อยากที่จะได้ตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยให้ตัวเลขยั่วใจที่สูงกว่ารายได้ต่อสัปดาห์ของ เรือใบสีฟ้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องมีเสียวเมื่อมีรายงานว่า ทีมดังใน ซาอุดี​ โปรลีก มีความต้องการตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีมไปร่วมทีม โดยจะให้ค่าเหนื่อย 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์

ดาวเตะวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นกล้ามเนื้อหลังต้นขาในเกิดเปิดซีซั่น และต้องพักยาวจนกระทั่งหายเจ็บกลับมาในเดือน มกราคม และยังคงสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมได้อีกครั้ง

ผลงานของ เดอ บรอยน์ ในเกมหลังจากลงสนามนั้นถือว่าน่าสนใจไม่ได้ เพราะแมตช์แรกก็ซัดไป 1 ลูกกับ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์มาแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็อยากที่จะต่อสัญญากับสตาร์เบลเยียมไปอีก 1 ปี หรือยาวไปถึงซัมเมอร์ปี 2026 และค่าเหนื่อยก็ยังจะได้รับเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 375,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า ทีมใหญ่จากแดนน้ำมัน พร้อมที่จะทุ่มเงินไม่อั้นในการดึง เดอะ บรอยน์ เข้าร่วมทีม และว่ากันว่า พวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ ให้กับค่าเหนื่อยของดาวเตะรายนี้

ทั้งนี้ในรายงานไม่ได้ระบุว่าเป็นทีมไหน แต่มีคาดกันว่าน่าจะเป็น อัล-ฮิลาล, อัล-นาสเซอร์, อัล-อาห์ลี และ อัล-คาดิซิยาห์ ที่อยากได้ตัว เดอะ บรอยน์ ไปร่วมทีม

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”