ตัวแทน กาเซมีโร่? ปีศาจแดงเล็งดาวเตะวูลฟ์ส์เสริมแกร่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมล่าตัว ชูเอา โกเมส มิดฟิลด์คนดังของ วูล์ฟส์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าน่าจะมาแทนที่ของ กาเซมีโร่ ที่ผลงานเริ่มถอยหลังลงคลอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากที่จะได้ตัว ชูเอา โกเมส กองกลางของวูลฟ์สแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่กาเซมีโร่ดาวเตะชาวบราซิเลียน

ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก ฟลาเมงโก้ มาร่วมทัพหมาป่าด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2023 ที่ผ่านมา และยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนเป็นที่สนใจจากหลายทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของ โกเมส ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเจอกับอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็กำลังมองหานักเตะตำแหน่ง มิลฟิลด์ เข้ามาแทนที่ กาเซมีโร่ วัย 31 ปี ที่กำลังมีผลงานถดถอยลง อีกทั้งยังมีแนวโน้มว่าจบซีซั่นนี้เขาอาจจะต้องย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันอีกด้วย

โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ ให้กับ วูล์ฟส์ เพื่อคว้าตัว โกเมส เข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยที่นักเตะมีศักยภาพที่ดีพอสำหรับการเข้าไปร่วมทีมเพื่อทดแทนการขายหายไปของดาวเตะรุ่นพี่

จากการรายงานบอกด้วยว่า เวลานี้ ปีศาจแดง ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของ โกเมส มาตลอดซีซั่นนี้ และเวลานี้เขาก็ลงสนามไปแล้ว 28 นัดให้กับ วูล์ฟส์ ในซีซั่นนี้และทำไปแล้ว 2 ประตู แอสซิสต์ 1 ลูก

อย่างไรก็ตามดีลนี้ก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้ยากเหมือนกัน เนื่องจากดาวเตะรายนี้มีทีมที่สนใจอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ที่อยากได้ตัวดาวเตะรายนี้เข้ามาร่วมงานด้วยเหมือนกัน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”