ตัวแทน ซาลาห์? ลิเวอนร์พูล ล็อกเป้าดาวรุ่ง เลเวอร์คูเซ่น หวังดึง ม.ค. นี้

ลิเวอร์พูล ยอดทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงความสนใจอยากได้ตัว โฟลเรียน เวียร์ทซ์ ดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คู่เซ่น ช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 20 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทาง เลเวอร์คูเซ่น นับตั้งแต่ที่ขึ้นมาเล่นให้กับชุดใหญ่ของทีม โดยทำไปได้แล้ว 6 ประตู จากการลงเล่น 15 เกม ในทุกรายการ

ด้วยผลงานที่เข้าตาสุดๆ ทำให้ เวียร์ทซ์ เป็นเป้าหมายของหลยายทีมชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี ซึ่งทาง เรือใบสีฟ้า และ บาเยิร์น นั้นมีโอกาสสูงที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ เพราะเป็นทีมที่พร้อมทุ่มเงินกว่า 80 ล้านปอนด์ ในการค้วาตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังหมายปองดาวเตะรายนี้เช่นเดียวกัน โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็อยากได้นักเตะทางฝั่งซ้ายอยู่ด้วย ซึ่งดาวเตะรายนี้ก็มีศักยภาพที่ดีพอจะเข้ามาทดแทนการขาดหายของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ หากว่าดาวเตะชาวอียิปต์ต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์หน้า

ทั้งนี้การที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากว่า เลเวอร์คูเซ่น กำลังอยู๋ในช่วงลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา ทำให้ทางกุนซือต้องการที่จะเก็บดาวเตะรายนี้ไว้กับทีม

ขอขอบคุณบทความข่าวสารวงการฟุตบอล จาก “OKDBET”