พลาดง่ายไป! อูไน เซ็ง วิลล่าบุกแพ้ ฟอเรสต์ อดขึ้นท็อปโฟร์

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า แสดงความผิดหวังที่ลูกทีมบุกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ใน พรีเมียร์ลีก ที่ ซิตี้ กราวด์ ทำให้ทีมต้องหยุดสถิติในการไม่แพ้ต่อเนื่อง 6 เกม แถมยังอดขึ้นท็อปโฟร์

ก่อนเกมนี้ วิลล่ากำลังกดดันพื้นท็อปโฟร​ โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะลงสนามต่อจากคู่นี้ ซึ่งหาก วิลล่า ชนะ จะสามารถขึ้นไปอันดับสามได้ก่อน ทว่าเกมนี้จบลงด้วยผลพ่ายแพ้ 2-0 แทน

หลังจบเกมนี้ อูไน เอเมรี่ กล่าวกับสื่อว่า “มันยากที่จะยอมรับผลลัพธ์ เราก่อความผิดพลาด เราเสียประตูกันเร็ว และอีกเวลาที่เหลือเราก็เล่นได้ดี และพยายามที่จะทำประตูให้ได้”

“ครึ่งหลังพวกเขาได้ประตูเร็วอีก แต่เราก็ยังกลับมาคอนโทรลได้ เราสร้างโอกาสได้ และได้ลูกเตะมุมมากมาย มันเป็นเรื่องยากที่อีกทีมได้ประตูไปก่อน และเขาลงรับต่ำ”

“เรายังคงรั้งอันดับ 5 ในลีก เรามี 22 แต้ม แน่นอนว่าหากเราเก็บสามแต้มได้วันนี้ เราจะมีอันดับดีกว่านี้ ผมภูมิใจในนักเตะ และก่อนเกมนี้ผมภูมิใจนตัวพวกเขาด้วยเหมือนกัน”

“เราใช้เกมนี้เป็นการกดดันทีมในอันดับท็อปโฟร์ แต่เราไม่ประสบความสำเร็จ และเราต้องพยายามทำงานกันต่อเพื่อทำในสิ่งที่ถูกและแก้ไขความผิดพลาดในวันนี้”

ขอขอบคุณบทความข่าวสารวงการฟุตบอล จาก “OKDBET”