ทางการ! นิวคาสเซิ่ล แต่งตั้ง ฮาว คุมทัพเรียบร้อย

เอ็ดดี้ ฮาว ตบเท้าเข้ารับตำแหน่งเป็น ผู้จัดการทีมให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวกลายเป็นกุนซือตกงานมายาวนานกว่า 2 ปีเต็ม โดยที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยสร้างผลงานพา บอร์นมัธ ตกชั้นมาแล้วในปี 2019

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการในการแต่งตั้ง เอ็ดดี้ ฮาว เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ โดยกุนซือรายนี้ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทีมในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ยาวไปถึงปี 2024 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ปลด สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่งเนื่องจากผลงานสุดย่ำแย่แล้ว แกรม โจนส์ ก็เข้ามารักษาการณ์แทน ซึ่งแม้ว่าเจ้าของทีมของพวกเขาพร้อมจะทุ่มเงินถุงเงินถังในการทำทีมให้กับกุนซือมากแค่ไหน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้กุนซือชื่อดังเข้ามารับหน้าที่แทน ซึ่งผลไปตกที่ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือวัย 43 ปี ที่ได้รับเลือกให้เข้ามารับหน้าที่นี้แทน โดยเป้าหมายแรกของอดีตกุนซือบอร์นมัธรายนี้ก็คือ การพาทีมหนีโซนตกชั้นให้ได้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม สำหรับ ฮาว นั้นก็เป็นผู้จัดการทีมที่เรียกได้ว่าว่างงานมายาวนานตั้งแต่ปี 2019 นับตั้งแต่แยกทางกับ บอร์นมัธ ที่เขาพาทีมตกชั้นไปในปี 2019 ซึ่งการมาในครั้งนี้ เขาจะได้เริ่มคุมทีมเป็นเกมแรกในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยทาง นิวคาสเซิ่ล จะเปิดบ้านพบกับ เบรน์ฟอร์ด