ทำดีที่สุดแล้ว! มอยส์ ชูผลงานนักเตะ แม้พ่าย แมนยู

เดวิด มอยส์ กุนซือของ เวสต์แฮม ขอไม่ปฏิเสธนักเตะ แถมยังยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมด้วยว่า โชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มที่แล้ว และเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ไม่สามารถจบลงด้วยการแบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เวสต์แฮม เริ่มเล่นภายใต้ความกดดันมากขึ้นหลังจากที่โดน มาร์คัส แรชฟอร์ด โหม่งทำประตูไปตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก และในครึ่งหลัง แม้ว่า เดวิด มอยส์ จะพยายามปรับแก้เกมแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถเบิกสกอร์ได้สำเร็จ แม้ว่าลูกทีมของเขาจะเล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน

“หากคุณได้ดูเกมตั้งแต่ต้นจนจบ เราเกือบจะได้ประตูอยู่หลายครั้ง และเราสมควรที่จะได้อะไรกลับออกมาบ้าง ผมไม่คิดว่าเราจะต้องทำอะไรมากกว่านี้แล้ว เราทำบอลเสียมากไป และมันก็เปิดโอกาสให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่รวมแล้วเราเล่นกันได้ดีเฉพาะในครึ่งหลังที่เราน่าจะทำได้จากโอกาสของเรา”

นอกจากนี้ มอยส์ ยังเสริมในกรณีที่เปลี่ยน ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ออกจากทีมด้วยว่า “ฟาเบียนสกี้ มีอาการบาดเจ็บ เขารู้สึกไม่ดี และเราต้องเปลี่ยนเขาออก”

“เรารู้ว่า เด เคอา เป็นนายทวารชั้นยอด ผมก็เคยร่วมงานกับเขา และเราก็หวังว่าเขาจะเซฟพลาดสักครั้งหรือสองครั้ง แต่ผมก็พอใจกับ เด เคอา นะ เพราะเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม มันน่าผิดหวังที่เราส่งบอลเข้าประตูไม่ได้เลย”