น่าลงทุน! เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส สนใจคว้า ริชาร์ลิซอน เสริมทัพ

เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส มีแผนที่จะดึงตัว ริชาร์ลิซอน ดาวเตะฝีปากแจ่มของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าไปเสริมทัพ หลังจากมีข่าวว่าดาวเตะรายนี้กำลังมีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม

ดาวเตะชาวบราซิล รายนี้เริ่มแสดงท่าทีไม่พอใจที่เขาไม่ได้ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่จะได้ลงสนามช่วยทีม หลังจากที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพไก่เดือยทองในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดดาวเตะรายนี้ก็ให้สัมภาษณ์สื่อในเชิงที่ไม่ค่อยพอใจในตัวกุนซือของทีมมากนัก หลังจากจบเกมกับ เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทว่าหลังจากนั้น คอนเต้ ก็ได้ออกมาตอบโต้อย่างรุนแรงเช่นเดียวกัน ทำให้หลายสื่อมองว่าดาวเตะรายนี้เริ่มหมดอนาคตในการเป็นนักเตะของ สเปอร์ส ในเวลาอันใกล้นี้แล้ว

แต่ด้วยฝีเท้าของดาวเตะรายนี้ที่ค่อนข้างโดดเด่น โดยเฉพาะในการเล่นกับทีมชาติ ทำให้หลายทีมยังคงให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ ซึ่งล่าสุดสื่อดังในอิตาลีก็รายงานว่า ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจที่จะยื่นข้อเสนอให้กับดาวเตะชาวบราซิลเลียนเข้าไปร่วมทีมแทนที่ ดูซาน วลาโฮวิช ที่อาจจะโดนรุมแย่งตัวในซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ สื่อในสเปนก็ได้รายงานเช่นเดียวกันว่า เรอัล มาดริด เริ่มมีท่าทีสนใจในตัวของ ริชาร์ลิซอน เช่นเดียวกัน โดยหวังว่าจะเป็นตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า ที่เริ่มมีอายุอานามมากขึ้นแล้ว ซึ่งนอกจาก ริชาร์ลิซอน แล้ว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ มาดริด ด้วย