“โรมาโน่” รายงาน “นาโปลี” เตรียมเด้ง “รูดี้ การ์เซีย”

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน บอกเอง นาโปลี เลือกแล้วว่าจะปลด รูดี้ การ์เซีย หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ตรงความคาดหวัง โดยที่ อิกอร์ ทูดอร์ ถูกโยงกับการเข้ามาเป็นทายาทของเขา

นาโปลี สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจปลด รูดี้ การ์เซีย พ้นจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีมแล้ว ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

การ์เซีย ถูกดึงเข้ามากุมบังเหียน นาโปลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ตัดสินใจลาออกทั้งที่ซีซั่นก่อนพาทีมได้แชมป์ลีกไปครอง โดยตอนนั้นมีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า สปัลเล็ตติ ผิดใจกับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานของทีม ก่อนที่ สปัลเล็ตติ จะให้สัมภาษณ์ว่าที่แยกทางกับทีมเป็นเพราะอยากพักจากการทำงานบ้าง

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา การ์เซีย ไม่สามารถพา นาโปลี ทำผลงานได้ตรงตามความคาดหวังจนทำให้มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาจะโดนไล่ออก โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งนำทีมแพ้ เอ็มโปลี 0-1 คาบ้านในเกมลีกจนทำให้ปัจจุบันพวกเขามี 21 คะแนนจากการลงเล่น 12 นัด และอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน

กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็บอกว่า นาโปลี ตัดสินใจแล้วว่าจะปลด การ์เซีย โดยที่ อิกอร์ ทูดอร์ อดีตกองหลังคนดังถือเป็นเป้าหมายหลักของ นาโปลี ที่จะเอาเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม ซึ่ง ทูดอร์ เคยเป็นกุนซือให้หลายสโมสร อย่างเช่น กาลาตาซาราย, อูดิเนเซ่, เฮลลาส เวโรน่า และ โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นต้น

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”