น่าลุ้น! ลิเวอร์พูล หารือ เปแอสเช เตรียมยืม เอ็มบัปเป้

สื่อดังรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังพยายามที่จะยืมตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาร่วมทีมในซีซั่นนี้ หลังจากที่ดาวเตะรายนี้เลือกที่จะไม่ไป ซาอุดิอาระเบีย

ลิเวอร์พูล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับโอกาสที่จะขอยืมตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวดังชาวฝรั่งเศส มาใช้งาน 1 ฤดูกาล โดยทาง เดอะ มิร์เรอร์ เป็นผู้รายงานเรื่องนี้

เปแอสเช กำลังหาหนทางที่จะให้ เอ็มบัปเป้ ย้ายออกจากทีมด้วยการได้รับผลตอบแทนเป็นค่าฉีกสัญญา และไม่พอใจอย่างมากที่ดาวยิงรายนี้ ปฏิเสธการย้ายไป อัล ฮิลาล ทีมจาก ซาอุดิอาระเบีย ที่เสนอค่าฉีกสัญญาให้กว่า 300 ล้านยูโร โดยทางต้นสังกัดได้ตกลงเรียบร้อยแล้ว แต่ทางดาวเตะเลือกจะปฏิเสธไม่ย้าย

เรื่องนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล มีความหวังในการดึง เอ็มบัปเป้ เข้ามาร่วมทีมด้วย โดยทาง เดอะ มิร์เรอร์ รายงาน หงส์แดงพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เอ็มบัปเป้ มาใช้งาน 1 ฤดูกาล ซึ่งทาง เปแอสเช เองก็จะได้เงินจากดีลนี้ด้วย และนักเตะเองก็จะได้รับโอกาสลงสนามมากกว่าอยู่ที่ เปแอสเช ก่อนที่จะสิ้นสุดสัญญาแล้วย้ายไป เรอัล มาดริด อย่างที่ต้องการ

ก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป้ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ชื่นชอมสโมสรลิเวอร์พูล รวมทั้งกุนซื้ออย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งแม่ของ เอ็มบัปเป้ เองก็ยังเป็นแฟนตัวยงของ เดอะค็อป อีกด้วย