บรูโน่ ยก “ลินการ์ด” คือเทพตัวจริงใน 10 เกมหลังสุดของลีก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาซูฮกฟอร์มอันร้อนแรงของ เจสซี่ ลินการ์ด ว่าเป็นนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุดในตอนนี้ของ พรีเมียร์ลีก ตลอด 10 เกมที่ผ่านมา พร้อมบอกด้วยว่านักเตะในทีม “ปีศาจแดง” ทุกคน แสดงความดีใจแทน ลินการ์ด สร้างฟอร์มยอดเยี่ยมได้เช่นนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมสังหารจุดโทษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวเก่ง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของตน ที่ตอนนี้กำลังลงเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวว่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของลีกใน 10 เกมที่ผ่านมาตอนนี้

ลินการ์ด ต้องโยกย้ายไปเล่นให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวรอบที่ผ่านมา เนื่องจากจากเขาไม่สามารถแย่งขึ้นไปเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย ด้วยปัญหาส่วนตัว และฟอร์มที่ตกต่ำลงในช่วงหลัง

ทว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้กลับเล่นได้โดดเด่นเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ย้ายไปเล่นให้กับ เวสต์แฮม จนทำให้ “ขุนค้อน” มีผลงานที่ดี และมีอันดับที่ดีขึ้นตามไปด้วย รวมทั้งยังอยากได้ตัวของ ลินการ์ด ไปร่วมทัพแบบถาวรเลยทีเดียว

บรูโน่ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ถ้าคุณได้ดูผลงานของ เจสซี่ หรือดูฟอร์มของเขาในช่วง 10 นัดหลังสุดแล้วล่ะก็ ผมคิดว่าเวลานี้ เจสซี่ กำลังลงเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดเลยล่ะ สำหรับผมแล้วเขาคือนักเตะที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก หากนับ 10 เกมหลังสุดของทุกทีม เพราะเขาทำประตูกับแอสซิสต์ได้ทุกนัด”

“ทุกคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสุขแทนเขา ตอนนี้เขาได้ความมั่นใจกลับมาแล้ว เขากลับมาคุยแบบโอ้อวดได้อีกครั้ง เพราะเขากำลังมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม เราทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่เขาทำมากๆ”