“บรูโน” เสียดายแมนยูฯ อดจี้ที่ 3 พรีเมียร์ลีก กระตุ้นทีมชนะเกมใหญ่สัปดาห์นี้

กองกลางแมนยูฯ ผิดหวังที่พลาดโอกาสทำแต้มจี้อันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังชนะบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้ หลังมีสถิติข่มในการไปเยือน

วันที่ 1 มี.ค. 65 บรูโน เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงความผิดหวังจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 19 รองสุดท้ายของตาราง 0-0

เกมนั้น “ปิศาจแดง” มีโอกาสยิงถึง 22 ครั้ง แต่ตรงกรอบแค่ 3 หน และไม่สามารถทำประตูได้เลย ทำให้ แมนยูฯ มี 47 คะแนน รั้งอันดับ 4 แต่นำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 5 ที่แข่ง 27 นัดเท่ากัน และ อาร์เซนอล อันดับ 6 ที่เตะน้อยกว่าถึง 3 เกม เพียงแค่ 2 แต้ม และยังพลาดโอกาสทำแต้มกดดัน เชลซี อันดับ 3 ที่มี 50 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัดอย่างน่าเสียดาย

ด้าน บรูโน เฟอร์นันเดส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “อย่างที่ผมบอกไปหลายครั้ง เราพลาดการทำคะแนนไล่จี้อันดับ 3 อีกแล้ว ซึ่งมันเป็นโอกาสสำคัญที่เราจะขยับเข้าใกล้ เชลซี ได้มากขึ้น (หลังจากไม่มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก เนื่องจากลงเตะคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาคิดถึงเรื่องจำนวนคะแนนที่เราควรมีในตอนนี้ หรือจำนวนแต้มที่เราควรมีเมื่อจบฤดูกาล เราต้องดูนัดต่อไป ชนะเกมหน้า และคว้า 3 แต้มให้ได้อีกครั้ง”

นัดต่อไป แมนยูฯ จะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่ง “ปิศาจแดง” มีสถิติอันยอดเยี่ยมในช่วงหลัง เมื่อเป็นฝ่ายบุกไปชนะได้ถึง 5 นัดจาก 7 ครั้งหลังสุดที่ไปเยือน เอติฮัด สเตเดียม โดยฤดูกาลที่แล้วก็ปราบ “เรือใบสีฟ้า” คาบ้านด้วยสกอร์ 2-0 และ บรูโน เฟอร์นันเดส ก็เป็นคนสังหารจุดโทษให้ แมนยูฯ ขึ้นนำ 1-0 ด้วย

ดาวเตะโปรตุกีส กล่าวถึง แมนยูฯ ที่ไม่มีคิวลงเตะ เอฟเอ คัพ รอบ 5 กลางสัปดาห์นี้ และได้พักเต็มๆ 1 สัปดาห์ก่อนทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ครั้งที่ 187 ว่า “นี่คือหนึ่งในเกมที่เรารู้ว่ามันมีความหมายสำหรับคนในเมืองนี้, แฟนบอล, สโมสร และพวกเราเอง มันคือเกมที่เราต้องการคว้าชัยชนะในทุกวิถีทาง”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet