ปืนใหญ่ เปิดตัว! “ซินเชนโก้” ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

อาร์เซน่อล เปิดตัวอย่างเป็นทางการในการคว้าตัว โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ มาร่วมทีม หลังจากที่เป็นข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับดีลนี้ โดยมีการเปิดเผยค่าตัวที่ 32 ล้านปอนด์ ด้วยสัญญายาว 4 ปี

ปิดดีลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ อาร์เซน่อล ที่บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยดาวเตะรายนี้จะเข้ามาเสริมแกร่งเป็นรายที่สองจากทัพ เรือใบสีฟ้าตามรอย กาเบรียล เชซุส

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ยอดทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ได้เสริมทีมด้วยนักเตะอย่าง กาเบรียล เชซุส ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาก็ได้นักเตะจากทัพเรือใบสีฟ้ามาอีกราย โดยรายนี้เป็นนักเตะที่เรียกได้ว่า แข้งสารพัดประโยชน์อย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

มิเกล อาร์เตต้า กล่าวหลังจากปิดดีลดังกล่าวได้สำเร็จว่า “ผมยินดีเป็นอย่างย่ิงที่ได้ตัว อเล็กซ์ มาร่วมงานด้วยอีกครั้ง เรารู้จักกันตั้งแต่สมัยที่ผมอยู่ แมนฯ ซิตี้ เขาคือนักบอลคุณภาพที่เล่นได้หลากหลาย และไม่ใช่เรื่องของตำแหน่ง แต่วิธีการเล่น การมีส่วนร่วมก็เล่นได้ทั้งรุกและรับ แถมเขายังเป็นคนนิสัยดี เราดีใจมากที่ได้เขามาร่วมทีม”

อย่างไรก็ตาม สำหรับ ซินเชนโก้ นั้นก็นับว่าเป็นนักเตะรายที่ 5 ที่ย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซน่อล โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้ตัวของ แมตต์ เทอร์เนอร์, มาร์ควินญอส, ฟาบิโอ วิเอรา และ กาเบรียล เชซุส

สนับสนุนข่าวโดย ufabet