ผลเสมอแฟร์แล้ว! เป๊ป ยก เกมดวล เชลซี ดุดันสุดมัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยกย่อง เชลซี ว่าเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้อย่างดุดัน และยังสร้างปัญหาให้กับทัพ เรือใบสีฟ้าได้อย่างมากมาย หลังจากที่เกมนี้จบลงด้วยผลเสมอ 4-4

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจว่าเป็นเรื่องที่ยากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าสามแต้มจาก เชลซี ได้ เพราะ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กำลังสร้างทีมได้ดี และสิงห์บูลส์ก็เป็นทีมที่น่าเกรงขามกว่านี้แน่นอนในอีกสองปีข้างหน้า

“มันเป็นการโฆษณาที่ดีสำหรับเกมระดับเอนเตอร์เทนของ พรีเมียร์ลีก และทั้งสองทีมก็ต้องการชัยชนะ ผมไม่สงสัยเลยว่า เชลซี ที่เปลี่ยนแปลงแบบนี้จะเป็นทีมและนักเตะที่มีความวิเศษมากขนาดนี้”

“เรารู้ว่าพวกเขาทำได้ดีเสมอในเกมที่ต้องเจอทีมใหญ่ เราประสบปัญหาในการคอนโทรลเกมได้ลำบากกับเชลซี และพวกเขาเองก็มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็น โคล พาลเมอร์ หรือ มิไคโล มูดริก”

“พวกเขาเลี้ยงบอล และวิ่งกันได้ดี มันก่อความลำบากในการคอนโทรลเกมของเรา พวกเขามีความดุดันกันมาก”

“เรามีจังหวะของเรา และการบุกถึงสองหรือสามครั้งที่เรายิงประตูไม่ได้ ทั้งที่มีโอกาสเปิดกว้าง แต่เกมนี้เป็นไปอย่างสูสีจนจบ”

“มันเป็นเกมที่ยาก แต่ผลลัพธ์มันแฟร์ดี ผมขอแสดงความยินดีด้วยกับทีมของเราที่จะได้เบรกกันอีกครั้ง และเราเข้ารอบใน แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้ว เราจะกลับเดินหน้ากันต่อหลังเกมทีมชาติ”

นอกจากนี้ เป๊ป ยังกล่าวถึงผลการแข่งขันด้วยว่า “มันเป็นยังไงก็ต้องอย่างนั้น แต่ผมอยากชนะ 7-0 มากกว่า แต่มันจะไม่เกิดขึ้นในเกมระดับนี้ เชลซี คือทีมที่พิเศษมาก”

ข่าวสารวงการฟุตบอล อัปเดตใหม่ ก่อนใคร ที่ “OKDBET”