ฝีมือโดนใจ! ดัลกลิชเผย ไม่แปลกใจหากนิวคาสเซิ่ลสนดึงเจอร์ราร์ดคุมทัพ

เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช เผยว่า ไม่รู้สึกประหลาดใจเลยที่มีข่าวลือว่า นิวคาสเซิ่ล ให้ความสนใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในการเข้ามาเป็นตัวเต็งกุนซือคนใหม่ของทีม แต่ก็มองว่า โอกาสที่จะได้ตัวกุนซือของ เรนเจอร์ส ในตอนนี้คงเป็นเรื่องยาก

เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิข ตำนานนักเตะและอดีตผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าไม่แปลกใจเลยที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของ เรนเจอร์ส จะมีข่าวว่าน่าจะได้รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ทีมมหาเศรษฐีรายล่าสุดของอังกฤษ เนื่องจากเจ้าตัวมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการทำทีมที่ สกอตแลนด์

โดย ดัลกลิช เผยว่า “ผมไม่แปลกใจเลยที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะมีข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล แต่อย่างแรกก็ต้องมองก่อนว่า สตีฟ บรูซ ก็ยังคงเป็นผู้จัดการทีมอยู่ที่นั่น และเราทุกคนต้องเคารพในเรื่องนั้น ข่าวลือมันโผล่มาเยอะแยะไปหมด หลังจากที่มีการเทคโอเวอร์ทีมเกิดขึ้น ซึ่งว่ากันตามตรงผมจะรู้สึกแปลกใจมากกว่า ถ้าไม่มีชื่อของ เจอร์ราร์ด ติดอยู่ในลิสต์ด้วยน่ะ”

“เวลานี้สาวก ทูน อาร์มี่ คงตื่นเต้นกับอนาคตของพวกเขาเป็นอย่างมาก และมันมีความรู้สึกในเชิงที่ดีมาก หลังจากหมดยุคของ ไมค์ แอชลี่ย์ ส่วนที่ว่าพวกเขาจะได้ เจอร์ราร์ด ไปคุมทีมไหมน่ะหรอ? เขาทำผลงานให้กับ เรนเจอร์ส ได้ยอดเยี่ยมเลยนะ เขาได้แชมป์ เอสพีเอฟแอล พรีเมียร์ชิพ เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้น เซลติก ครองแชมป์มา 10 ปีติดต่อกัน”

“นอกจากนี้เขาก็ยังมีพัฒนาการที่ดีในเกมยุโรป นั่นเป็นสาเหตุที่เขาจึงต้องมีข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล แต่ตอนนี้ เจอร์ราร์ด ก็คงยังไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นเท่าไรหรอก เขากำลังมุ่งมั่นกับ เรนเจอร์ส และเกมสำคัญกับ ฮาร์ทส์ ในเสาร์นี้เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีอีกหลายเกมที่เขาต้องคิด”

ตำนานกุนซือคนดัง กล่าว