พอกันที! แมนยู ส่งแมวมองดูฟอร์มดาวเตะยุ่น หวังแทนที่ เดอะหมุน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของ ทาเคฟุสะ คุโบะ ดาวเตะชาวญี่ปุ่นของ เรอัล โซเซียดาด เพื่อหวังจะไปใช้แทนตำแหน่งของ อันโตนี่ ปีกจอมหมุนของทีม

เดอะหมุน อันโตนี่ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2022 ด้วยค่าตัว 85.5 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และยิงไปได้ 8 ประตู 3 แอสซิสต์ ในการเล่น 62 นัด

ด้วยผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ที่เรียกว่าดิ่งลงเหว อีกทั้ง อันโตนี่ ที่เคยเป็นความหวังของทีมในช่วงแรกก็ยังไม่มีผลงานเด่นเลย ลงไป 18 นัด ทำประตูไม่ได้เลย ทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมต้องมองหาผู้เล่นคนใหม่เข้ามาแทนที่ดาวเตะรายนี้

เดอะ ซัน รายงานว่า เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ คุโบะ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเวลานี้ โดยที่คุโบะเองก็เคยเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า 4 ปี ก่อนที่จะย้ายไปเป็นนักเตะกับ เรอัล มาดริด ที่แม้ว่าจะยังไม่เคยเล่นชุดใหญ่ แต่ก็ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ มายอร์ก้า เบยาเรอัล และเคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัวมาแล้ว

อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้ว คุโบะ เองก็ได้เล่นใน ลา ลีกา ต่อไปด้วยการเป็นนักเตะของ เรอัล โซเซียดาด และทำไปแล้ว 15 ประตู 13 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 67 เกม

ทั้งนี้ในรายงานระบุว่า แมน ยูไนเต็ด อาจจะปล่อย อันโตนี่ ให้กับ โซเซียดาด ยืมตัว เพื่อเป็นเงื่อนไขในข้อเสนอสำหรับการปล่อยตัว คุโบะ ให้มาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”