ทางการ! ฟาน เดอ เบค เตรียมย้ายซบ แฟร้งค์เฟิร์ต แล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เจ้าของวลีดัง Here we go ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ดอนนี่ ฟาน เดอะ เบค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะย้ายไปเล่นให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยสัญญายืมตัวแน่นอนแล้ว

โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังรายงานว่า ฟาน เดอ เบค ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสร บุนเดสลีกา เรียบร้อย ก่อนที่จะจรดปลายปากกาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ อินทรีแดงดำ

รายงานระบุว่า “เข้าใจว่า ดอนนี่ ฟาน เดอะ เบค อยู่ใน แฟร้งค์เฟิร์ต ตอนนี้ และมีการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นแล้ว เขากำลังจะเป็นนักเตะใหม่ของ ไอน์ทรัค ในเวลานี้”

สัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีอ็อปชันซื้อขาดแบบไม่มีข้อบังคับในการซื้อ มันเป็น 11 ล้านยูโร บวกกดับแอดออนอีก 4 ล้านยูโร”

“Here we go”

นอกจาก โรมาโน่ แล้ว เดอะ พีเพิ่ล ก็รายงานในทิศทางเดียวกันว่า ดาวเตะชาวดัตช์รายนี้ได้เซ็นสัญญากับ แฟร้งค์เฟิร์ต ยาวจนจบซีซั่น และมีอ็อปชั่นในการซื้อตัวได้ในราคา 11 ล้านยูโร บวกกับแอดออน 4 ล้านยูโร แบบไม่มีการบังคับซื้อ”

สำหรับ ฟาน เดอ เบค นั้นก็เป็นนักเตะที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาในปี 2020 และลงให้ปีศาจแดงไป 62 เกม ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา และโอกาสในการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในครั้งนี้ หากยังไม่มีผลงานที่เข้าตาอีก ก็อาจจะต้องกลับมาอยู่กับปีศาจแดงต่อไปอีกจนกว่าจะจบสัญญา”

ทั้งนี้ในการปล่อยยืม ฟาน เดอ เบค จะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดภาระค่าใช้จ่ายในการปล่อยนักเตะออกจากทีมไปได้ เนื่องจากค่าเหนื่อยของดาวเตะรายนี้อยู่ที่ 125,000 ปอนด์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”