มาตื้อถึงถิ่น! ตัวแทน อัล-อิตติฮัด บุกหา ซาลาห์ หวังตื้อร่วมทีมให้ได้

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า อัล-อิตติฮัด ยอดทีมใน ซาอุดิ โปร ลีก ส่งทีมงานเดินทางมาที่ลอนดอน เพื่อหวังยื่นข้อเสนอสุดท้ายให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อโน้มน้าวให้ปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในสัปดาห์นี้

ทีมดังมหาเศรษฐี แสดงความต้องการที่จะยื่นซื้อ บังโม ไปร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ โดยยื่นข้อเสนอมาแล้วสองครั้ง และครั้งล่าสุดถึง 150 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ประกาศชัดเจนว่า ดาวเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย และนักเตะเองก็ยังมีความสุขดีกับการเป็นนักเตะในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ยิงไปได้ 1 ลูก ในการเจอกับ แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

อย่างไรก็ตาม อัล-อิตติฮัด ยังมีความพยายามอย่างหนักที่จะปิดดีลดาวเตะรายนี้ให้ได้ โดยได้ส่งทีมงานมากรุงลอนดอน พร้อมกับเตรียมยื่นข้อเสนอให้ถึง 200 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวแพงที่สุดในโลก และมั่นใจว่าข้อเสนอนี้จะทำให้ ลิเวอร์พูล และ ซาลาห์ ยอมตอบตกลงแน่นอน

ทั้งนี้ สำหรับการซื้อขายในลีก ซาอุดิอาระเบีย นั้นจะปิดตลาดลงในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน และทีมงานของพวกเขาเองก็ระบุแล้วว่าดีลนี้จะสิ้นสุดลงในวันอังคารที่ 5 นี้ ซึ่งหากไม่เป็นอย่างที่คาดไว้ก็จะเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ในทันที