“มาร์ซิยาล” พูดเอง โดน 2 ทีมดังตามขายขนมจีบ ก่อนลงเอยกับเซบีญา

กองหน้าเสือยิ้มยากชาวฝรั่งเศสยอมรับผ่านสื่อว่า เคยถูกสองทีมดังของยุโรปตามขายขนมจีบเพื่อดึงตัวไปร่วมก๊วน ก่อนที่สุดท้ายจะลงเอยกับเซบีญาในที่สุด

อองโตนี มาร์ซิยาล กลายสภาพเป็นส่วนเกินของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังการเข้ามาของกุนซือชั่วคราวอย่าง ราล์ฟ รังนิก ทำให้เจ้าตัวแสดงความต้องการที่ย้ายทีม ก่อนปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม กระทั่งได้ย้ายทีมสมใจ หลังบรรลุข้อตกลงกับเซบีญา ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้

ซึ่งล่าสุด มาร์ซิยาล ได้เปิดใจผ่าน Diario de Sevilla โดยยืนยันว่า ไม่ใช่แค่เซบีญาทีมเดียว ที่สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ แต่มีทั้ง ยูเวนตุส และ บาร์เซโลนา ที่เคยยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามาด้วยเช่นกัน

“มันคือเรื่องจริงที่ยูเวนตุส พยายามเซ็นสัญญากับผม รวมถึงบาร์เซโลนาด้วยเช่นกัน แต่ผมได้บอกกับเอเย่นต์ไปว่า เซบีญาคือตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับผมและครอบครัว ซึ่งเมื่อผมพูดอะไรกับใครออกไปแล้ว ผมจะไม่มีวันเปลี่ยนมันอย่างเด็ดขาด และต้องรักษาคำพูด”

“ถึงแม้ว่าการย้ายมาที่นี่ จะได้เงินเดือนน้อยลงกว่าเดิม แต่ผมรู้ว่ามันเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมของสโมสร และมันเป็นความพยายามของทั้งสองฝ่าย ที่จะให้ดีลนี้เกิดขึ้นให้ได้”

“ในตอนนี้ ผมอาจจะอยู่กับเซบีญาแค่ไม่กี่เดือนก็จริง เพราะผมยังมีสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2024 แต่อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ว่า ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอกว่า อะไรจะเกิดขึ้นบ้างในอนาคต” มาร์ซิยาล กล่าว.